กปปส.เวทีอโศกช่วงเย็นคึกมวลชนจองพื้นที่

กปปส.เวทีอโศกช่วงเย็นคึกมวลชนจองพื้นที่

กปปส.เวทีอโศกช่วงเย็นคึกมวลชนจองพื้นที่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ม็อบ กปปส.เวทีอโศก คึกคัก มวลชนจับจองพื้นที่หน้าเวที ติดตามถ่ายทอดสดเดินรณรงค์ค้านเลือกตั้งของ 'สุเทพ' ขณะแกนนำ ลั่น พรุ่งนี้เคลื่อนขบวน 10 โมง

บรรยากาศการชุมนุมของกลุ่ม กปปส. ที่เวทีอโศก ล่าสุดเป็นไปด้วยความเรียบร้อย ทันทีที่แดดร่ม มวลชนเริ่มทยอยมาจับจองพื้นที่ด้านหน้าเวที พร้อมนั่งติดตามการเคลื่อนขบวนรณรงค์ของ นายสุเทพ เทือกสุบรรณ เลขาธิการ กปปส. ผ่านการถ่ายทอดสดของช่องบลูสกาย ขณะที่กิจกรรมบนเวที มีการแสดงดนตรีสดให้มวลชนและประชาชนผู้ผ่านไปมาได้รับความบันเทิง รู้สึกผ่อนคลาย

นอกจากนี้ ในเวลา 17.00 น. จะมีกิจกรรมประมูลรูปภาพของศิลปิน 9 ราย ให้ประชาชนได้เลือกประมูล ส่วนการรักษาความปลอดภัยในพื้นที่ เป็นไปอย่างเข้มงวด ทั้งนี้ ได้มีการจัดระเบียบเจ้าหน้าที่ในพื้นที่ ให้มีการติดสัญลักษณ์ป้ายผ้าสีเหลืองอย่างชัดเจน ส่วนการ์ดอาสาสมัคร จะติดป้ายผ้าสีเหลืองและสีฟ้า ส่วนการจราจรในขณะนี้ ได้มีการปิดเส้นทางการจราจรบริเวณด้านหลังเวทีแล้ว

ขณะที่ นายณัฏฐพล ทีปสุวรรณ แกนนำหลักเวทีอโศก ได้เดินทางกลับจากการสำรวจเส้นทางการเดินขบวนรณรงค์ในวันพรุ่งนี้ โดยเปิดเผยว่า ในวันพรุ่งนี้ จะเริ่มเคลื่อนขบวนในเวลา 10.00 น. เริ่มต้นที่ สี่แยกวัดตึก ถนนเยาวราช เจริญกรุง สี่พระยา เลี้ยวขวาเข้าถนนสีลม จากนั้นจะสิ้นสุดที่เวทีสวนลุมพินี  


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook