แดงดา ไม่โกอินเตอร์

แดงดา ไม่โกอินเตอร์

แดงดา ไม่โกอินเตอร์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : ถ้าถามว่าชั่วโมงนี้ใครคือกองหน้าที่ดีที่สุดในประเทศไทย ผมชื่อว่าแฟนบอลไทยทุกคนต้องนึกถึง 'มุ้ย' ธีรศิลป์ แดงดา

ธีรศิลป์ แดงดา ศูนย์หน้าทีมชาติไทยและสโมสรเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ในช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมาตกเป็นข่าวมาตลอดว่า จะได้ไปค้าแข้งต่างแดน ทำให้แฟนบอลในไทยต่างจับตามองว่ามุ้ยจะไปยังสโมสรไหน

ยิ่งช่วงใกล้วันตลาดนักเตะเดือนมกราคมจะปิดตัวลง ก็มีข่าวว่าทางสโมสรยืนยันว่ามุ้ยนั้นได้ไปค้าแข้งยุโรปแน่นอน เพียงแต่ขอ ดูข้อเสนอที่ดีที่สุดให้กับนักเตะ แล้วข่าวสุดท้ายที่มีมาคือ ธีรศิลป์ จะได้ไปค้าแข้งกับอัลเมเรีย ทีมจากลาลีกา สเปน

แต่สุดท้ายแล้วข่าวที่มีมามันก็หายไปตามลม เพราะคืนวันสุดท้ายของการซื้อขายนักเตะไม่มีชื่อนักเตะไทยรายนี้ ย้ายไปค้าแข้งกับสโมสรไหนเลยในยุโรป

คำถามคือที่ผ่านมานั้นข่าวของมุ้ยนั้นมีความจริงอยู่ไหม? จนทำให้หลายๆคนเริ่มมองว่า เป็นการโม้โอ้อวด ไปวันๆ หรือเปล่า? หรือมีบางสิ่งบางอย่างรั้งไว้จนเจ้าตัวไม่อยากไป?

เมื่อปีที่แล้ว มุ้ย ได้ไปทดสอบฝีเท้าทีมดังแห่งลีกสเปนอย่าง แอตเลติโก้ มาดริด ยิ่งทำให้ชื่อเสียงของมุ้ยนั้นเป็นที่รู้จักมากขึ้น ถึงแม้ว่าสุดท้ายแล้วไม่ได้เซ็นสัญญาเป็นนักเตะของทีม แต่ก็ได้ประสบการณ์มาไม่น้อย

กำลังใจและความเชื่อมั่นของมุ้ย จะลดลงไปบ้างไหม และจะส่งผลกระทบต่อฟอร์มการเล่นหรือไม่ ไทยพรีเมียร์ลีกฤดูกาล 2014 ที่กำลังจะเริ่มจะเป็นเครื่องพิสูจน์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook