ผัวอินเดียเผาลูกเมียทั้งเป็น เหตุอยากได้ลูกชาย

ผัวอินเดียเผาลูกเมียทั้งเป็น เหตุอยากได้ลูกชาย

ผัวอินเดียเผาลูกเมียทั้งเป็น เหตุอยากได้ลูกชาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(ภาพประกอบไม่เกี่ยวกับเนื้อหาข่าว)

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า เกิดเหตุสามีหนุ่มชาวอินเดีย ก่อเหตุจุดเผาไฟเผาภรรยาทั้งเป็น ขณะกำลังให้นมลูกสาวแรกเกิด เป็นเหตุทำให้แม่ลูกเสียชีวิตอย่างน่าสลด สาเหตุเบื้องต้นคาดว่าน่าจะมาจากปมฝ่ายชายต้องการได้ลูกชายมากกว่าลูกสาว

ตามรายงานระบุว่า เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นที่รัฐฌาร์ขัณฑ์ ทางตะวันออกเฉียงเหนือของประเทศอินเดีย คุณแม่ยังสาววัย 22 ปี ถูกสามีราดน้ำมันใส่ร่าง ขณะกำลังให้นมลูกสาววัยแรกเกิด ก่อนจะจุดไฟเผาทั้งสองอย่างเยือกเย็น ชาวบ้านต่างพากันช่วยเหลือดับไฟ ก่อนจะนำตัวส่งโรงพยาบาล แต่ก็สายเกินกว่าจะช่วยชีวิตแม่ลูกคู่นี้ได้

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า นายกรรณจันท์ สามีของคุณแม่ยังสาว ทั้งสองได้แต่งงานใช้ชีวิตสมรสอย่างมีความสุขมาได้ประมาณปีเศษ แต่ปัญหาเริ่มต้นขึ้นเมื่อฝ่ายหญิงให้กำเนิดลูกคนแรกเป็นลูกสาว นายกรรณจันท์ต้องการลูกชาย จึงเริ่มทะเลาะมีปากเสียงกับภรรยาบ่อย กล่าวโทษว่าภรรยาเป็นคนผิด ที่ไม่สามารถให้กำเนิดลูกชายได้ จนกระทั่ง นายกรรณจันท์ เทราดน้ำมันใส่ภรรยากับลูกน้อย ก่อนจะจุดไฟเผาทั้งเป็น

แม่ลูกที่น่าสงสารถูกไฟเผาร่างทั้งเป็น ทั้งสองได้รับบาดเจ็บสาหัส มีบาดแผลจากการถูกไฟไหม้ตามร่างกายถึง 90% ก่อนที่ทั้งคู่จะเสียชีวิต ก่อนที่จะส่งถึงมือแพทย์ที่โรงพยาบาล ทั้งนี้มีรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจท้องถิ่นได้ดำเนินการจับ นายกรรณจันท์ สามีใจเหี้ยมรายนี้เอาไว้แล้ว ขณะที่ทางครอบครัวฝ่ายหญิงต้องการให้ดำเนินคดีให้ถึงที่สุด

สำหรับปัญหาเรื่องการมีทายาทในสังคมอินเดียยังคงเป็นเรื่องใหญ่ ทุกครอบครัวต่างต้องการมีทายาทสืบสกุล ยังคงมีความนิยมต้องการมีลูกชายเป็นจำนวนมาก เป็นเหตุทำให้ปัจจุบันอัตราการทำแท้งในอินเดียเพิ่มสูงขึ้น เนื่องจากแต่ละครอบครัวเริ่มใช้วิธีอัลตราซาวน์ตรวจสอบเพศของเด็กในท้องหากไม่ใช่เพศที่ต้องการ ฝ่ายหญิงจะถูกบังคับให้ทำแท้งทันที

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook