อเดบายอร์เดี้ยง!ไก่ฝืดบุกถ้ำเสือน้อยเจ๊าแบ่งแต้ม 1:1

อเดบายอร์เดี้ยง!ไก่ฝืดบุกถ้ำเสือน้อยเจ๊าแบ่งแต้ม 1:1

อเดบายอร์เดี้ยง!ไก่ฝืดบุกถ้ำเสือน้อยเจ๊าแบ่งแต้ม 1:1
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ
วันเสาร์ที่ 1 กุมภาพันธ์ 2557
ฮัลล์ ซิตี้ 1:1 สเปอร์ส
สนาม : เดอะ เคซี สเตเดี้ยม
เวลา : 22:00 น.
ผู้ตัดสิน : อันโธนี่ เทย์เลอร์

นาทีที่ 9 เจ้าบ้านหวิดได้ประตูขึ้นนำจากจังหวะ ทอม ฮัดเดิลสตัน หยอดลูกเข้าเสาแรก จากฟรีคิกนอกเขตโทษ นิกิช่า เยลาวิช ตวัดบอลเฉียดคานออกไปหลังไปนิดเดียว

นาทีที่ 12 ฮัลล์ ซิตี้ ได้ประตูขึ้นนำจากจังหวะ สตีฟ ฮาร์เปอร์ โยนบอลขึนหน้า นิกิช่า เยลาวิช ดีดใหลตามน้ำ บอลไปถึง เชน ลอง หลุดตีคู่ไปกับตัวปะกบสองคน กระชากบอลเข้าเขตโทษ ยิงด้วยซ้ายตุงตาข่าย เป็นประตูขึ้นนำให้กับต้นสังกัดได้สำเร็จ และถือเป็นลูกทำประตูลูกแรกของ เชน ลอง กับ ฮัลล์ ซิตี้ ด้วย [1:0]

นาทีที่ 24 สเปอร์ส ทำเสียงของ จากจังหวะ โรแบร์โต้ โซลดาโด้ หลุดเข้ากรอบเขตโทษ ได้โอกาศซัดประตู แต่แนวรับ ฮัลล์ ซิตี้ ลงมาเร็วมาก โซลดาโด้ เสียจังหวะ ยึกยังๆ จะยิงก็ไม่ยิง สุดท้าย ก็ยิงไปก็ติดบล็อค บอลเด็งออกมาตั้งหลักใหม่

นาทีที่ 34 มายเนอร์ ฟิเกรัว เกือบโดนเด็ดหัว จากจังหวะเกือบพลาดท่า หลังมีการส่งบอลคืนหลังมาให้ เจ้าตัว โดยที่ตัวเองไม่ได้สังเกตว่า โรแบร์โต้ โซลดาโด้ ยืนอยู่ข้างหลัง เจ้าล็อกบอลไปขางหลัง เข้าทาง โซลดาโด้ แต่ยังโชคดีที่ โซลดาโด้ ลื้นล้มไปก่อน ไม่งั้นคงไม่เหลือซาก เพราะจากจุดนั้นห่างปากประตูเพียง 7 หลาเท่านั้น

นาทีที่ 38 ไมเคิ่ล ดอว์สัน ตัดเกมด้วยการสกัดขา เชน ลอง เพื่อไม่ให้หลุดเดี่ยวไปดวลกับ อูโก้ โยริส และได้ฟรีคิกนอกเขตโทษ นิกิช่า เยลาวิช ปันไซด์โค้ง หามุม อูโก้ โยริส ยืนขาตาย ได้แต่เซฟด้วยสายตา แต่น้ำหนักขาดไปหน่อยเฉียดเสาออกหลังไปนิดเดียว

นาทีที่ 40 โซลดาโด้ พลาดอีกแล้ว จากจังหวะเพื่อนผ่านบอลมาให้อย่างงาม จังหวะนั้นเจ้าตัวต้อยิงทันที แต่ยึกยัก จนบอลเลยไปถึงเส้นหลัง พลาดอย่างแรง!

นาทีที่ 45 คริสเตียน เอริคเซ่น ลากบอลจากกลางสนาม เข้ากรอบเขตโทษ ล็อกหลบอย่างงาม โดนเสียบยังไม่ล้ม โซลดาโด้ และ อเดบายอร์ ร้องขอบอล แต่ เอริคเซ่น ตัดสินใจยิงเอง บอลลอยข้ามคานไปอย่างน่าเสียดาย ก่อนหมดเวลาในครึ่งแรกไป แม้ สเปอร์ส จะครองบอลได้ดีกว่า แต่ แนวรับของ ฮัลล์ ซิตี้ ป้องกันเกมรุกของ ไก่เดือยทองได้แบบสบายๆ

ครึ่งหลัง

นาทีที่ 52 สเปอร์ส ได้ลุ้นจากจังหวะ อเดบายอร์ ใหลบอลเข้ากลางให้ เอริคเซ่น ยิงไกลทันที บอลลอยข้ามคานไปอย่างนาเสียดาย

นาทีที่ 56 อารอน เลนน่อน ใหลให้ เปาลินโญ่ ยิงติดแฉลบเข้าทาง โรแบร์โต้ โซลดาโด้ ในระยะเผาขน บริเวณในกรอบเขตโทษฝั่งขวา โซลดาโด้ ง้างยิงทันที แต่ตรงตัวและ เบามากๆ เป็นจังหวะที่ไม่น่าพลาดเลยจริงๆ

นาทีที่ 61 สเปอร์ส ได้ประตูขึ้นนำ จากจังหวะ ฟรีคิกสั้น แดนนี โรส รับบอล กะจะยิง แต่บอลลอยออกไปไม่ดี ก่อนมาเข้าทาง เปาลินโญ่ จับบอลพลิกยิงเร็ว สตีฟ ฮาร์เปอร์ ปัดได้เพียงปลายนิ้ว บอลแฉลบมือเข้าประตูไปอย่างสวยงาม [1:1]

นาทีที่ 68 เจ้าบ้านเจอศึกหนัก หลัง สเปอร์ส เล่นเกมรุกบุกหนัง และมีจังหวะเกือบได้ประตูพลิกขึ้นนำจากจังหวะ โซลดาโด้ ตัดบอลเข้ากลาง อเดบายอร์ เข้าชาร์จ แต่ยังโชคดีที่ โมฮามาดี้ ตัดหน้าสกัดออกไปก่อน

นาทีที่ 85 สเปอร์ส ได้ฟรีคิก นอกรอบฝังขวา เอริคเซ่น โยนเข้าหน้าประตู แนวรับเจ้าบ้านสกัดออกมาได้ และต่อมา ฮัลล์ ซิตี้ ได้บุกบ้าง เชน ลอง ตอกส้นให้กับ นิกิช่า เยลาวิช ลากเข้ากรอบเขตโทษฝั่งซ้าย ยิงเน้นๆ อูโก้ โยริส ยังเหนียว รับไว้ได้อย่างง่ายดาย

จบเกม หลังทั้งสองต่างดาน่าตั้งแผนเกมรุกบุกแหลกใส่กันทั้งเกม จน ฮัลล์ ซิตี้ ได้ประตูขึ้นนำก่อนในนาทีที่ 12 จากลูกยิงสุดสวยของ เชน ลอง แต่ครึ่งหลัง สเปอร์ส เดินหน้าบุกหนักกว่าครึ่งแรก

จนมาได้ประตูตีเสมอจากลูกตวัดยิงอย่างเหนือชั้นของ เปาลินโญ่ ในนาทีที่ 61 และช่วงท้ายเกม อเดบายอร์ ก็มีอาการบาดเจ็บจนต้องถูกเปลี่ยนตัวออก หมดเวลา ฮัลล์ ซิตี้ เปิดบ้านเจ๊ากับ สเปอร์ส ด้วยสกอร์ 1:1 แบ่งกันไปทีมละแต้ม

รายชื่อผู้เล่นที่ลงสนาม

ฮัลล์ ซิตี้ 4-4-2 :
ผู้รักษาประตู : สตีฟ ฮาร์เปอร์
กองหลัง : อาเหม็ด เอล โมฮามาดี้(โรเบิร์ต โคเรน น.70) , เลียม โรซีเนียร์ , มายเนอร์ ฟิเกรัว , เคอร์ติส เดวิส
กองกลาง : พอล แม็คเชน , เดวิด เมย์เลอร์ , ทอม ฮัดเดิลสตัน , ร็อบบี้ เบรดี้(จอร์จ บอย น.70)
กองหน้า : นิกิช่า เยลาวิช(ยานนิค ซักโบ้ น.88) , เชน ลอง

สเปอร์ส 4-4-2 :
ผู้รักษาประตู : อูโก้ โยริส
กองหลัง : ไคล์ วอล์คเกอร์ , แดนนี โรส , นาบิล เบนทาเล็บ , ไมเคิ่ล ดอว์สัน
กองกลาง : แยน แฟร์ตองเก้น , อารอน เลนน่อน , เปาลินโญ่ , โรแบร์โต้ โซลดาโด้
กองหน้า : คริสเตียน เอริคเซ่น , เอ็มมานูเอล อเดบายอร์(แฮร์รี่ เคน น.90)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook