รักสามเส้า! 1 หญิง 2 ชาย แทงดับหน้าตึกใบหยก

รักสามเส้า! 1 หญิง 2 ชาย แทงดับหน้าตึกใบหยก

รักสามเส้า! 1 หญิง 2 ชาย แทงดับหน้าตึกใบหยก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(ภาพประกอบไม่เกี่ยวกับเนื้อหาข่าว)

(2 ก.พ.) เมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.พญาไท ได้รับแจ้งเหตุพบคนถูกแทงเสียชีวิต อยู่บริเวณถนนหน้าอาคารใบหยก ทาวเวอร์ 2 จึงได้เดินทางไปตรวจสอบ พร้อมกับเจ้าหน้าที่อาสามูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง และแพทย์โรงพยาบาลรามาธิบดี

ที่เกิดเหตุพบร่างผู้เสียชีวิตเป็นชาย นอนหงายอยู่บนพื้นที่ถนน สภาพศพถูกแทงด้วยมีดปลายแหลม 1 แผล ที่ราวนมซ้าย ใกล้กันยังพบมีดปลายแหลมตกอยู่ 2 เล่ม เปื้อนคราบเลือด จึงได้เก็บเอาไว้เป็นหลักฐาน ส่วนผู้เสียชีวิตทราบชื่อในเวลาต่อมาคือ นายธงชัย บุญเดช อายุ 22 ปี

จากการสอบสวน น.ส.โสภา (ขอสงวนนามสกุล) เปิดเผยว่า เป็นเพื่อนกับผู้เสียชีวิต เคยทำงานเป็นเด็กเสิร์ฟด้วยกัน ก่อนเกิดเหตุเป็นวันเกิดเพื่อนจึงได้ซื้อเบียร์มานั่งดื่มกับกลุ่มเพื่อน หลังจากนั้น นายถิระ นักแคน อดีตแฟนเก่าได้เข้ามาหาตน ก่อนจะมีปากเสียงกับผู้เสียชีวิต ทะเลาะวิวาทกัน ชักมีดแทงใส่และหลบหนีไป

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่สันนิษฐานสาเหตุการเสียชีวิตน่าจะมาจากประเด็นหึงหวงและรักสามเส้า เนื่องจากผู้ก่อเหตุเคยเป็นแฟนเก่ากับฝ่ายหญิง เพิ่งเลิกรากัน 2 เดือนก่อน ขณะที่ผู้เสียชีวิตเป็นเพื่อนร่วมงานกับฝ่ายหญิง จนทำให้ นายถิระ แฟนเก่าเกิดความหึงหวง เคยข่มขู่ผู้เสียชีวิตไม่ให้ยุ่งเกี่ยวกับฝ่ายหญิง จนกระทั่งตามมาก่อเหตุดังกล่าว ขณะนี้เจ้าหน้าที่กำลังรวบรวมหลักฐาน ติดตามตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook