พฐ.-อีโอดีเก็บหลักฐานจุดปะทะหลักสี่

พฐ.-อีโอดีเก็บหลักฐานจุดปะทะหลักสี่

พฐ.-อีโอดีเก็บหลักฐานจุดปะทะหลักสี่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจพิสูจน์หลักฐาน พร้อมอีโอดี เดินทางเข้าเก็บหลักฐานจุดปะทะแยกหลักสี่ พบร่องรอยกระสุนจำนวนมาก ห้างสรรพสินค้าเสียหายบางส่วน

เมื่อเวลา 22.00 น. ที่ผ่านมา ตำรวจพิสูจน์หลักฐาน พร้อมด้วยหน่วยตรวจสอบและเก็บกู้วัตถุระเบิด หรือ อีโอดี เข้าตรวจสอบและเก็บหลักฐานบริเวณแยกหลักสี่ ถนนแจ้งวัฒนะ หลักจากที่เมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมา เกิดเหตุปะทะกันของกลุ่มผู้ชุมนุม 2 กลุ่ม โดยใช้ปืนยิงต่อสู้กัน

พลตำรวจตรีสุรนิตย์ พรหมบุตร ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 2 ระบุว่า จากการตรวจสอบในพื้นที่เกิดเหตุเบื้องต้น พบร่องรอยกระสุนจำนวนมาก แต่ยังไม่สามารถระบุขนาด และชนิดของปืนที่ใช้ยิงได้ ส่วนปลอกกระสุนในที่เกิดดเหตุเนื่องจากผู้ก่อเหตุใช้กระสอบห่ออาวุธปืนขณะยิง ทำให้ไม่พบเจอปลอกกระสุน

ทั้งนี้ห้างสรรพสินค้าไอทีสแควร์ ได้รับความเสียหายกระจกแตกบางส่วนด้วย ส่วนผู้บาดเจ็บ จากเหตุปะทะในครั้งนี้มีทั้งสิ้น 7 คน โดยมีผู้บาดเจ็บสาหัสถูกกระสุนปืนเข้าที่ลำคอ 1 คน คือนายอาแกว แซ่ลิ้ว อายุ 72 ปี แพทย์อยู่ระหว่างการรักษาโดยการผ่าตัด

ส่วนก่อนหน้านี้ที่การรถไฟแห่งประเทศไทย ประกาศหยุดการเดินรถช่วงสถานีบางเขน-หลักสี่ ชั่วคราว ล่าสุดได้เปิดการจราจรตามปกติแล้ว


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook