อ้นรับโหมงานหอบกำเริบปัดช้ำรักรับกระทบละคร

อ้นรับโหมงานหอบกำเริบปัดช้ำรักรับกระทบละคร

อ้นรับโหมงานหอบกำเริบปัดช้ำรักรับกระทบละคร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

'อ้น สราวุธ' รับโหมงานหนักอาการหอบกำเริบ ปัดช้ำรักรับกระทบละคร โอดไร้สาวคอยดูแล

เรียกว่าโหมงานหนักจนไม่มีเวลาพักผ่อน ทำให้หนุ่ม "อ้น สราวุธ" เกิดอาการหอบกำเริบ จนทีมงานถึงกับหัวปั่นกันเลยทีเดียว งานนี้เจอตัวหนุ่มอ้นที่มาร่วมบวงสรวงละครเรื่อง "สาปสาง" ณ ลานพระพรหม บริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน) โดยหนุ่มอ้นเผยว่า "ก็เรียบร้อยแล้วครับ ก็แข็งแรงแล้ว ชีวิตตอนนี้ดีมาก ฝากบอกทุกคนอย่าหักโหมงานจนเกินไปครับ ทั้งตากล้องและก็นักข่าวทุกคนด้วย เดี๋ยวจะไม่สบาย อาการหอบผมเป็นตั้งแต่จากที่บ้าน แต่กองถ่ายมีปัญหาเพราะว่าผมไม่สบายมาถ่ายไม่ได้ตามคิวเท่านั้นเองครับ แต่จริงๆ ไม่มีปัญหาทางกองครับ"

ส่วนเรื่องที่หลายคนมองว่าหนุ่มอ้นป่วยหลายโรค เป็นเพราะเกิดอาการช้ำรักที่ยังไม่สามารถทำใจได้ หนุ่มอ้นปฏิเสธว่า "ไม่ใช่นะครับ ผมทำงานหนัก อย่างช่วงที่แล้วทำหลายอย่าง มีทั้งถ่ายละคร เล่นละครเวทีของครูเล็ก ทำอะไรหลายๆ อย่างมาก มันก็เป็นระบบปกติ ซึ่งเกิดจากการทำงานเยอะ คือเราอยากทำงานดีๆ และอยากเก็บงานดีๆ ไว้ครับ คือเราคิดว่าเราทำไหวก็บอกพี่กบ (ผู้จัดการ) เค้าก็ถามว่าไหวแน่นะ เราก็บอกว่าเสียดายหากไม่ได้ทำ คือเราฝืนตัวเอง และคิดว่าคงต้องดูแลตัวเองให้มากกว่านี้ครับ เรื่องหัวใจผมจัดการได้ครับ"

เมื่อถามว่าทำงานหนักแบบนี้มีสาวๆ แวะเวียนมาดูแลหัวใจบ้างมั้ย หนุ่มอ้นกล่าวว่า "ตอนนี้ทำงานดีกว่า เรารู้สึกว่าเป็นช่วงวัยที่ทำงานได้ก็ทำงานก่อน อย่าเพิ่งคิด คือถ้าถึงเวลาเจอก็ปิ๊งเองแหละครับ ถ้าเกิดเหงาจริงๆ ก็ไปเจอลูกค้าที่ร้าน "นาคร" ถนนพระอาทิตย์ได้ครับ"


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook