ชูวิทย์ไปลต.โดนขวางมีปะทะบอกไม่เอาเรื่อง

ชูวิทย์ไปลต.โดนขวางมีปะทะบอกไม่เอาเรื่อง

ชูวิทย์ไปลต.โดนขวางมีปะทะบอกไม่เอาเรื่อง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

'ชูวิทย์' ออกใช้สิทธิ์เลือกตั้ง วุ่น ถูกชายชุดดำบุกทำร้ายร่างกาย ขณะเจ้าตัวไม่ถือโทษโกรธ บอกเป็นเรื่องปกติ

นายชูวิทย์ กมลวิศิษฏ์ ได้เดินเท้าจากที่พักซอยรัชดาภิเษก 3 เพื่อไปเลือกตั้งที่หน่วยเลือกตั้งที่ 84 เขตดินแดง ในระหว่างทางเกิดเหตุวุ่นวาย เมื่อมีชายชุดดำ บุกเข้าทำร้าย นายชูวิทย์ กมลวิศิษฏ์โดยต่อยเข้าที่ขมับด้านซ้าย โดย นายชูวิทย์ ได้ป้องกันตัว ก่อนทีมรักษาความปลอดภัยบุกเข้ารวบตัวชายชุดดำดังกล่าวและพาไปสงบสติอารมณ์

อย่างไรก็ดี นายชูวิทย์ ระบุว่า วันนี้ตนออกมาเพื่อแสดงสิทธิ์ของตัวเอง เมื่อใช้สิทธิ์ก็กลับบ้าน พร้อมฝากถึง นายสุเทพ เทือกสุบรรณ ว่าการปิดถนนประท้วง ขัดขวางการเลือกตั้งเป็นการกระทำที่ไม่ถูกต้อง ควรจะให้ ปชช.ออกมาแสดงสิทธิ์ พร้อมบอกเหตุวุ่นวายที่เกิดขึ้น ตนไม่ถือโทษโกรธคนที่บุกเข้ามาทำร้าย และจะไม่แจ้งความเอาผิด เพราะถือเป็นเรื่องปกติ แต่ถ้าหากเลือกตั้งไม่ได้จะมอบหมายให้ทีมงานไปแจ้งความเพื่อรักษาสิทธิ์ของตนเอง

โดยบรรยากาศการเลือกตั้งที่หน่วยเลือกตั้ง 84 เขตดินแดง มีประชาชนมารอใช้สิทธิ์เลือกตั้งแต่เช้ามืด แต่ขณะนี้ยังไม่สามารถดำเนินการได้ เนื่องจาก สำนักงานเขตดินแดง ถูกกลุ่มผู้ชุมนุมขัดขวางการเคลื่อนย้ายหีบ และบัตรเลือกตั้ง ทำให้ประชาชนที่มารอเลือกตั้ง เมื่อเห็น นายชูวิทย์ เดินทางถึงหน่วยเลือกตั้งต่างตะโกนให้กำลังใจ นายชูวิทย์ ว่า ชูวิทย์ สู้ๆ พร้อมบอกว่าเราอยากเลือกตั้ง


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook