สุเทพเตรียมขึ้นปราศรัยเวทีสวนลุมฯ

สุเทพเตรียมขึ้นปราศรัยเวทีสวนลุมฯ

สุเทพเตรียมขึ้นปราศรัยเวทีสวนลุมฯ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กปปส.สวนลุม คึกคัก 'สุเทพ' เตรียมขึ้นเวทีปราศรัยช่วงบ่าย ขณะที่ หน่วยเลือกตั้ง 1 - 10 ในพื้นที่ใกล้เคียง เปิดหีบเลือกตั้งได้ตามปกติ เมื่อเวลา 08.40 น.

บรรยากาศการชุมนุมของกลุ่มกปปส. เวทีสวนลุมพินี สีลม บริเวณแยกศาลาแดง ล่าสุด เป็นไปด้วยความคึคคัก มวลชนต่างร่วมกิจกรรมบันเทิงที่ทางแกนนำได้จัดเตรียมไว้ โดยบนเวทีได้นำอาสาสมัครประชาชนที่มาร่วมชุมนุมต่างอาชีพ ต่างสาขา ขึ้นร่วมเวทีแสดงออกทางความคิดเห็นถึงการปฏิรูปประเทศไทย รวมถึงได้มีกิจกรรมให้มวลชนเขียนความในใจเกี่ยวกับการชุมนุมของ กปปส. การปฏิรูปประเทศไทย และรัฐบาลใส่กระดาษ A4  และการแต่งตัวแฟนซีคัดค้านการเลือกตั้ง ซึ่งอาจมีรางวัลให้แก่ผู้ชนะ และในช่วงบ่าย นายสุเทพ เสือกสุบรรณ เลขา กปปส. จะมาขึ้นปราศรัยในเวทีนี้ด้วย

ขณะที่ หน่วยเลือกตั้งที่ 1 - 10 แขวงลุมพินี เขตปทุมวัน ที่ตั้งอยู่บริเวณอาคารโรงเรียนสวนลุมพินี พื้นที่ใกล้เคียงกับเวทีกลุ่ม กปปส. นั้น ล่าสุด สามารถเปิดให้ประชาชนลงคะแนนเลือกตั้งได้แล้ว โดยกรรมการการเลือกตั้ง มีจำนวนครบ 9 คน ตามกฎหมายทั้ง 10 หน่วย เมื่อเวลาประมาณ 08.40 น.  ท่ามกลางการรักษาควงามปลอดภัยของเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ลุมพินี 11 นาย พร้อมกันนี้ได้มีหน่วยเคลื่อนที่เร็วของ บก.น. 5 จำนวน 2 ชุด ชุดละ 10 นาย ประจำจุดที่ สน.ลุมพินี หากมีเหตุเกิดขึ้นในพื้นที่ปทุมวัน วัฒนา และคลองเตย

ขณะที่ประชาชนได้ทยอยเดินทางเข้ามาใช้สิทธิ์ในการเลือกตั้งอย่างต่อเนื่อง แต่อย่างไรก็ตาม ผอ.หน่วยเลือกตั้ง ระบุว่า บรรยากาศการเลือกตั้งในช่วงครึ่งเช้าวันนี้เป็นไปอย่างบางตา เงียบเหงากว่าปีที่ผ่านมา


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook