ตร.ศรีสะเกษคุมเข้มหีบบัตรลต.ที่ลงคะแนนแล้ว

ตร.ศรีสะเกษคุมเข้มหีบบัตรลต.ที่ลงคะแนนแล้ว

ตร.ศรีสะเกษคุมเข้มหีบบัตรลต.ที่ลงคะแนนแล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจศรีสะเกษ คุมเข้มหีบบัตรที่ลงคะแนนแล้ว ขณะชาวบ้านไม่มั่นใจ เลือกตั้งแล้วจะเกิดประโยชน์ต่อประเทศหรือไม่

นายอภิวัฒน์ แสนคุ้ม ผอ.กกต.ศรีสะเกษ ได้นำเอาหีบบัตรเลือกตั้งและบัตรเลือกตั้งที่ลงคะแนนแล้ว ทั้งแบบบัญชีรายชื่อ และแบบแบ่งเขตเลือกตั้ง ไปทำการเก็บรักษาไว้ที่ภายในห้องควบคุมผู้ต้องหา โดยหีบบัตรเลือกตั้งทั้งหมด จะมีการปิดผนึกอย่างดี เพื่อป้องกันไม่ให้มีการแกะออกมา ทำการเปลี่ยนแปลงแก้ไขบัตรลงคะแนนเลือกตั้ง พร้อมทั้ง มีการติดตั้งกล้องวงจรปิดทั้งของ กกต.ศรีสะเกษ เขต 1 และกล้องวงจรปิดของ สภ.เมืองศรีสะเกษ เฝ้าจับความเคลื่อนไหวที่อาจจะเกิดขึ้นได้กับหีบบัตรเลือกตั้ง

ขณะที่ พ.ต.อ.อัยรัช ชินประยูร ผกก.สภ.เมืองศรีสะเกษ ได้จัดกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจเฝ้าเวรยามรักษาความปลอดภัยอย่างเข้มงวด ผลัดละ 2 นาย ตลอด 24 ช.ม. และไม่อนุญาตให้ผู้ที่ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องเข้าในห้องเก็บหีบบัตรเลือกตั้ง ซึ่งมีการล็อกกุญแจเอาไว้อย่างแน่นหนาอีกด้วย

นายสมพงษ์ ประทุมทอง พ่อค้าขายผลไม้ที่ตลาดสดต้นมะเกลือ กล่าวว่า ตนได้ไปใช้สิทธิ์เลือกตั้ง ส.ส. ทั้งแบบบัญชีรายชื่อ และแบบแบ่งเขตเพื่อเป็นการสนับสนุนการปกครองระบอบประชาธิปไตย แต่ก็ไม่มั่นใจว่า การที่ไปใช้สิทธิ์ลงคะแนนเลือกตั้งครั้งนี้จะเกิดประโยชน์มากนัก เนื่องจากขณะนี้กำลังมีการชุมนุมของกลุ่ม กปปส. ต่อต้านการเลือกตั้ง อยากให้ทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้องปรองดองกัน เพื่อสร้างความสงบเรียบร้อยให้เกิดขึ้นในประเทศไทยโดยด่วน


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook