ชัวร์หรือมั่วนิ่ม!อาร์วีพีมีลุ้นคัมแบ็คปืน

ชัวร์หรือมั่วนิ่ม!อาร์วีพีมีลุ้นคัมแบ็คปืน

ชัวร์หรือมั่วนิ่ม!อาร์วีพีมีลุ้นคัมแบ็คปืน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : สื่อปูด! อาร์เซน่อล อาจได้ อาร์วีพี ย้ายกลับมาล่าตาข่ายให้อีกครั้ง หลังตอนนี้ดูเหมือนว่าเจ้าตัวจะไม่แฮปปี้กับการอยู่ ผี สุดๆ แถมครอบครัวก็อยากอยู่ ลอนดอน มากกว่า

"เดลี่ย์ เมล์" สื่อดังแห่งแดน "ผู้ดี" ตีข่าวรายงานว่า โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ หัวหอกตัวเก๋าของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อาจตัดสินใจเก็บข้าวของย้ายกลับไปค้าแข้งให้ต้นสังกัดเก่าอย่าง อาร์เซน่อล ในอนาคตอันใกล้นี้ ภายหลังจากที่ไม่แฮปปี้เท่าไหร่นักกับการค้าแข้งในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในขณะที่ครอบครัวของเจ้าตัวก็ดูเหมือนจะอยากใช้ชีวิตในกรุง ลอนดอน มากกว่า

รายงานดังกล่าวระบุว่า "อาร์วีพี" เริ่มไม่แฮปปี้ตั้งแต่ตอนที่รู้ว่า เซอร์ อเล็ก เฟอร์กูสัน กุนซือจอมคนเลือดสกอต ตัดสินใจอำลาทีมเมื่อช่วงก่อนปิดฤดูกาลที่แล้ว อีกทั้งผู้จัดการทีมคนปัจจุบันอย่าง เดวิด มอยส์ ก็ดันปล่อยผู้ช่วยอย่าง เรเน่ มูเลนสตีน ซึ่งเป็นคนชาติเดียวกับ ฟาน เพอร์ซี่ ออกไปเสียอีก ประกอบกับครอบครัวของดาวยิงวัย 30 ก็ไม่ชื่นชอบการใช้ชีวิตในเมือง แมนเชสเตอร์ เท่าไหร่นัก เนื่องจากต้องการที่จะอยู่ ลอนดอน มากกว่า ทำให้มีความเป็นไปได้เช่นกันที่ "อาร์วีพี" จะคัมแบ็คไปล่าตาข่ายให้ "เดอะ กันเนอร์ส" อีกครั้งหนึ่ง

ทั้งนี้ เป็นที่คาดกันว่าค่าตัวของ ฟาน เพอร์ซี่ น่าจะตกอยู่ที่ประมาณ 15 ล้านปอนด์ (825 ล้านบาท) โดยการซื้อขายทั้งหมดจะเกิดขึ้นหรือไม่นั้นอาจขึ้นอยู่กับอนาคตของ เวย์น รูนี่ย์ ด้วยเช่นกันว่าจะอยู่กับ "ปีศาจแดง" ต่อหรือไม่ เนื่องจาก มอยส์ คงไม่ยอมที่จะปล่อยกองหน้าคีย์แมน 2 คน ออกไปพร้อมๆ กันอย่างแน่นอน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook