ลือ!บาร์ซ่าเล็งซิวซิลบาสืบทอดชาบี

ลือ!บาร์ซ่าเล็งซิวซิลบาสืบทอดชาบี

ลือ!บาร์ซ่าเล็งซิวซิลบาสืบทอดชาบี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : สื่อ "ผู้ดี" ตีข่าว "บาร์ซ่า" ชี้เป้าเลือก ซิลบา เป็นนักเตะเบอร์ 1 ที่สนใจอยากคว้าตัว เข้ามารับบทเพลย์เมกเกอร์แทน ชาบี ที่เข้าสู่บั้นปลายอาชีพค้าแข้ง แถมมีข่าวย้ายทีมอีกด้วย

"ซันเดย์ พีเพิ่ล" สื่อชื่อดังประเทศอังกฤษ รายงานว่า บาร์เซโลน่า ยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน แสดงความสนใจที่จะคว้าตัว ดาบิด ซิลบา กองกลางเชิงสูงของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมชั้นนำศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ มาร่วมทีมช่วงซัมเมอร์หน้า เพื่อหวังนำนักเตะรายนี้มารับบทเพลย์เมกเกอร์ ณ ถิ่นคัมป์ นู แทน ชาบี เอร์นานเดซ มิดฟิลด์ทีมชาติสเปน ซึ่งย่างก้าวเข้าสู่วัยเกษียณอาชีพค้าแข้ง

รายงานจากแดน "ผู้ดี" ระบุว่า "เจ้าบุญทุ่ม" ได้ลิสต์รายชื่อนักเตะที่จะเข้ามารับบทบาทแทน เพลย์เมกเกอร์ วัย 34 กะรัต ไว้หลายราย แต่กระนั้น ซิลบา ก็มีฝีเท้าตรงตามคุณสมบัติ จึงได้กลายมาเป็นเป้าหมายเบอร์ 1 ของ "บาร์ซ่า" ที่ต้องการอยากได้ตัวไปร่วมทัพ

ทั้งนี้ ชาบี ซึ่งลงรับใช้ต้นสังกัดไปแล้ว 700 นัด เมื่อเดือนที่ผ่านมา ก็ยังมีข่าวหนาหูอีกว่าอาจจะไม่อยู่กับ "บาร์ซ่า" ไปจนแขวนสตั๊ด เพื่อหันไปเล่นลีกอื่นในช่วงบั้นปลายอาชีพนั้น ทำให้แชมป์ ลาลีกา สเปน ต้องการได้ ซิลบา มาร่วมทีม แต่กระนั้นก็เชื่อว่าค่าตัวของนักเตะรายนี้น่าจะสูงถึง 50 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,750 ล้านบาท) เลยทีเดียว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook