มาร์กี้ยอมรับเหมือนเด็กใหม่จับไมค์ร้องเพลง

มาร์กี้ยอมรับเหมือนเด็กใหม่จับไมค์ร้องเพลง

มาร์กี้ยอมรับเหมือนเด็กใหม่จับไมค์ร้องเพลง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นางเอกสาว'มาร์กี้' ยอมรับ เหมือนเด็กใหม่ จับไมค์ร้องเพลงตื่นเต้นจนสั่น

ต้นปีเป็นช่วงเวลาที่หลายคนเริ่มทำสิ่งใหม่ๆ ให้ตัวเอง นักแสดงสาวมากความสามารถอย่าง "มาร์กี้ ราศรี บาเล็นซิเอก้า" ก็เป็นอีกหนึ่งคนที่เริ่มต้นปี 57 ด้วยบทบาทใหม่ คือ การจับไมค์ร้องเพลง แต่ไม่ว่าเธอจะทำอะไร ความตั้งใจของเธอก็ทำให้งานออกมาดีเสมอ รวมไปถึงความรักและแรงเชียร์ของแฟนๆ ที่มีมาให้ไม่ขาดสาย ทำให้เพลง "หรือเพียงแค่เหงา" ผลงานแรกของเธอ ภายใต้สังกัด "Chandelier Music" ครอบครัวดนตรี ไทยทีวีสีช่อง 3 เป็นเพลงที่หลายคนพูดถึงมากในช่วงเวลานี้ แต่กว่าจะมาถึงวันนี้ "มาร์กี้" ยอมรับว่าไม่ง่ายเลย

"รู้สึกตื่นเต้นมากค่ะ เพราะเป็นงานที่ไม่เคยทำมาก่อน และไม่เคยคิดว่าจะได้ทำ ก็บอกพี่หนึ่ง (ณรงค์วิทย์ เตชะธนะวัฒน์) ไปว่า หนูไม่รู้ว่าจะทำได้แค่ไหน เคยแต่ร้องเพลงเล่นๆ ตอนอาบน้ำ พี่หนึ่งต้องช่วยหนูนะ พี่หนึ่งก็บอกว่าไม่เป็นไร เพลงง่ายๆ ไม่ยาก สบายๆ พี่หนึ่งก็ช่วยบอกว่าตรงนี้ต้องร้องเสียงแบบไหน ก็ไปเข้าห้องอัดทั้งหมด 2 วัน วันแรกไปทดลองดูก่อนว่าเวลาเข้าห้องอัดเขาทำอะไรกันบ้าง แล้วรอบ 2 ถึงจะอัดจริง"

"ตอนแรกเลยที่ได้ฟังเพลง หรือเพียงแค่เหงา ก็รู้สึกว่าง่าย แต่พอถึงเวลาเข้าห้องอัดจริง มันมีอะไรเยอะมากที่ต้องเรียนรู้ เหมือนตอนเล่นละครครั้งแรก เราต้องเน้นคำไหน ต้องใช้เสียงแบบไหน เราไม่เคยรู้ตรงนี้มาก่อน เราก็ตื่นเต้นมาก ดีที่มีพี่หนึ่งดูแลตลอด ตั้งแต่เริ่มต้นจนอัดเสร็จ แต่พี่หนึ่งจะมีวิธีทำให้เราไม่เกร็ง ด้วยการไปอยู่อีกห้อง ซึ่งเราจะไม่เห็น แต่พี่หนึ่งจะได้ยินเสียงเราตลอด ก็จะคอยบอกว่าตรงนี้ต้องใช้เสียงไหน ถึงวันนี้ทุกอย่างเสร็จเรียบร้อย ทุกคนได้ฟังกันแล้ว แต่ก็ยังตื่นเต้นอยู่ เหมือนเด็กใหม่ ยังมีอาการสั่น แต่ดีใจที่มีแฟนๆ ขอเพลง เป็นครั้งแรกของเราที่ได้ยินเพลงตัวเอง ต้องขอขอบคุณทุกคนที่คอยให้กำลังใจค่ะ"


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook