ปู-ไปรยาโวงานรุมลุ้นเป็นพรีเซนเตอร์ให้โน้ต

ปู-ไปรยาโวงานรุมลุ้นเป็นพรีเซนเตอร์ให้โน้ต

ปู-ไปรยาโวงานรุมลุ้นเป็นพรีเซนเตอร์ให้โน้ต
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

'ปู ไปรยา' โวงานรุม ลุ้นเป็นพรีเซนเตอร์ให้ 'โน้ต' คบ 3 ปี Happy เมินอาถรรพ์

ก่อนหน้านี้มีข่าวแว่วมาว่าสาว "ปู ไปรยา" เตรียมรับเป็นพรีเซนเตอร์หลอดไฟยี่ห้อหนึ่งของหวานใจ อย่างหนุ่ม "โน้ต วิเศษ" หลายคนเลยจับตามองว่า สาวปูจะรับงานชิ้นนี้หรือไม่ งานนี้เจอตัวสาวปูที่มาร่วมงานบวงสรวงละครเรื่อง "พรายพยากรณ์" ณ สถานีโทรทัศน์ช่อง 7 หมอชิต โดยสาวปูกล่าวว่า "ยังไม่มีนะคะ รอก่อน ต้องรอดู หลายคนบอกว่างานนี้เล่นให้ฟรีไม่คิดค่าตัว ก็เหมือนเป็นงานช่วยกันงานกันเองค่ะ (หัวเราะ) แต่เดี๋ยวก่อนงานนี้ก็จะมีงานพรีเซนเตอร์อีก 2 - 3 ตัว กับพี่โน้ตก็รู้จักกันมาอีก 3 เดือนก็จะ 3 ปี ก็ถือว่าเปิดกันมากขึ้น มั่นใจในตัวเค้ามากขึ้น ถามว่ากลัวเรื่องอาถรรพ์มั้ย ปูไม่ได้เชื่อในหมอดูหรือตัวเลข คือทุกอย่างขึ้นอยู่ที่ตัวเรามากกว่าค่ะ"

เมื่อถามถึงเรื่องผลงาน สาวปูเผยว่า "ช่วงนี้มีละคร 2 เรื่อง และจะถ่ายแบบและโฆษณาตัวอื่น คิวงานแน่นไปจนถึงสิ้นเดือนเมษายนเลยค่ะ ก็อาจจะเพลางานอีเว้นท์ลง เพราะว่าช่วงนี้ก็เหนื่อยมากค่ะ อย่างถ่ายแบบก็อยากถ่ายพวกแนววาโก้ หรือไม่ก็แนวสปอร์ตมากกว่าค่ะ แต่ชุดว่ายน้ำไม่รับค่ะ เรื่องฟิตหุ่นก็ฟิตไว้ให้เพื่อตัวเองค่ะ อย่างตอนนี้มีจองถ่ายแบบอยู่ 3 เล่มค่ะ"

ส่วนเรื่องที่หลายคนมองว่า เป็นปีทองของสาวปูนั้น สาวปูกล่าวว่า "ปูคิดว่าการงานเหมือนขั้นบันได ก็คือขอไม่มีจุดสูงสุดแต่ได้ขึ้นไปเรื่อยๆ ดีกว่าค่ะ"


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook