น้องเมย์วอนหลายฝ่ายเห็นใจเหตุไปลต.

น้องเมย์วอนหลายฝ่ายเห็นใจเหตุไปลต.

น้องเมย์วอนหลายฝ่ายเห็นใจเหตุไปลต.
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

น้องเมย์ รัชนก อินทนนท์ วอนให้หลายฝ่ายเห็นใจถึงการออกไปใช้สิทธิ์เลือกตั้งเมื่อวันที่ 2 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา เผยไม่ได้เข้าข้างฝ่ายใดฝ่ายหนึ่ง เผยไม่โกรธโดนรุมจวกในเน็ต

น้องเมย์ รัชนก อินทนนท์ นักแบดมินตันมืออันดับ 3 ของโลก ได้โพสข้อความผ่านเฟซบุ๊กจากกรณีปัญหาที่  หลายคนรุมจวกเนื่องจากออกไปใช้สิทธิเลือกตั้งเมื่อวันที่ 2 ก.พ.  โดย น้องเมย์ กล่าวในเฟซบุ๊กส่วนตัวว่า ตนโอเค ทุกคอมเม้นและทุกอย่างคือแรงผลักดันให้หนูทำตรงนี้ให้ดีมากขึ้นแน่นอน พวกเราต่างมีสิทธิ์ของตัวเองแต่ทุกคนก็สามารถรักษาสิทธิ์ได้ ตนมีอาชีพหลักของหนูที่จะทำเพื่อประเทศชาติและครอบครัว ไม่เคยที่จะยุ่งเรื่องการเมืองเลยแต่เพียงอยากเป็นส่วนนึงในการใช้สิทธิ์ของตัวเองใครที่ไม่อยากติดตามผลงานตน
ตนไม่โกรธแต่อยากให้แยกแยะว่ามันคนละเรื่องเลย

ทั้งนี้ น้องเมย์ ยังได้เปิดเผยต่อว่า ตนเองไม่ได้เข้าข้างฝ่ายใดฝ่ายหนึ่ง แต่ในปีนี้เพิ่งจะได้รับสิทธิ์ในการเลือกตั้งหนแรก ก็อยากจะใช้สิทธิ์ที่ได้มา และมองว่าเป็นเรื่องตลกเรื่องนึงในชีวิตอยากให้ทุกคนเข้าใจ ตนไม่ได้เข้าข้างฝ่ายใดฝ่ายหนึ่ง ที่ออกไปเลือกตั้งก็เพราะปีนี้เป็นปีแรกที่ได้ใช้สิทธิ์และก็ตื่นเต้นมากๆที่ได้มีส่วนร่วมตรงนี้
ส่วนการโดนกระแสในอินเตอร์เน็ตรุมโจมตีก็ไม่ได้โกรธอะไร มองว่าเป็นเรื่องตลกเรื่องหนึ่งในชีวิต ส่วนอาการบาดเจ็บตอนนี้ก็หายดีแล้ว พร้อมสู้ศึกออล อิงแลนด์ต้นเดือนมีนาที่จะถึงนี้


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook