เปเยสุดเซ็งพลาดเยอะทำเรือเสียซิง

เปเยสุดเซ็งพลาดเยอะทำเรือเสียซิง

เปเยสุดเซ็งพลาดเยอะทำเรือเสียซิง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : แพ้บ้างเหอะ! เปเยกรินี่ รับผิดหวัง "เรือใบ" แพ้คาบ้านเป็นนัดแรกให้กับ "สิงห์บลูส์" 0-1 เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา เสียดายนักเตะมีจังหวะซัลโวจะจะแต่ทำไม่ได้เอง พร้อมก่นแข้งเจ็บเยอะ

มานูเอล เปเยกรินี่ ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยักษ์ใหญ่แห่งเวทีพรีเมียร์ลีก อังกฤษ รู้สึกผิดหวังที่พาต้นสังกัดเปิดรัง เอติฮัด สเตเดี้ยม พ่ายต่อ เชลซี 0-1 เกมซูเปอร์ มันเดย์ไนท์ เมื่อวันจันทร์ที่ 3 ก.พ. ที่ผ่านมา เนื่องจากลูกทีมมีจังหวะพังประตูหลายครั้ง แต่ไม่สามารถจบสกอร์ได้ พร้อมอ้างว่านักเตะตำแหน่งมิดฟิลด์ของเขานั้นบาดเจ็บกันหลายราย ทำให้ต้องมีการหมุนเวียนนักเตะเพื่อลงเล่น

กุนซือชาวชิลี กล่าวว่า "เรามีโอกาสจะจะอย่างน้อย 2 ครั้งในการลุ้นประตู แต่เราไม่สามารถทำได้ และพวกเขามีโอกาสแค่ 2-3 ครั้งในการหาโอกาสยิงเท่านั้น มันเป็นเกมที่ใกล้เคียงกันมากในการเจอ เชลซี เมื่อเราไม่มี (เซร์คิโอ) อเกวโร่ และแฟร์นานดินโญ่ มันเป็นการจดบันทึกที่สำคัญเมื่อเราพลาดให้กับพวกเขา รวมไปถึงเราไม่มี (ซามีร์) นาสรี่ และฆาบี การ์เซีย เราต้องสับเปลี่ยนนักเตะตำแหน่งมิดฟิลด์ เราจะต้องสู้กันต่อไป เรามีแต้มตามหลัง อาร์เซน่อล แค่ 2 คะแนนเท่านั้น"

ในเกมดังกล่าว นายใหญ่ทัพ "เรือใบสีฟ้า" ตัดสินใจส่ง มาร์ติน เดมิเคลิส เซ็นเตอร์แบ็กตัวเก๋าลงยืนเป็นกองกลางเพื่อแก้ไขปัญหานักเตะบาดเจ็บ ส่งผลให้ แมนฯ ซิตี้ พลาดท่าพ่ายในบ้านเป็นครั้งแรกของฤดูกาล หลังจากชนะรวด 11 นัด พร้อมกับไม่สามารถแซง อาร์เซน่อล กลับไปยืนเป็นจ่าฝูงได้สำเร็จในสัปดาห์นี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook