เรือระส่ำ!แฟร์นันดินโญ่เดี้ยงส่อชวดฟัดบาร์ซ่า

เรือระส่ำ!แฟร์นันดินโญ่เดี้ยงส่อชวดฟัดบาร์ซ่า

เรือระส่ำ!แฟร์นันดินโญ่เดี้ยงส่อชวดฟัดบาร์ซ่า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : แฟนบอล "เรือใบสีฟ้า" เศร้า! เปเยกรินี่ ยัน แฟร์นันดินโญ่ เจ็บกล้ามเนื้อ พัก 3-4 วีกอาจชวดลงสนามในเกม ชปล. เจอ "บาร์ซ่า" วันที่ 19 ก.พ.นี้ หลังไร้ชื่อมาก่อนแล้วในนัดพ่าย "สิงห์บลูส์"

มานูเอล เปเยกรินี่ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยืนยันว่า แฟร์นันดินโญ่ มิดฟิลด์ตัวรับของทีม อาจหมดสิทธิ์ลงสนามราว 3-4 สัปดาห์ เนื่องจากได้รับบาดเจ็บบริเวณกล้ามเนื้อ ซึ่งจะส่งผลให้ไม่ได้ลงช่วยทีมในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 สุดท้าย เจอกับ บาร์เซโลน่า วันที่ 19 กุมภาพันธ์ หลังไม่มีชื่อในนัดพ่าย เชลซี 0-1 ในเกมลีกเมื่อ 3 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา

กุนซือชาวชีลี ให้สัมภาษณ์หลังจบเกมนัดดังกล่าวว่า "แฟร์นันดินโญ่ มีอาการบาดเจ็บที่กล้ามเนื้อ โดยพวกเราจะรอดูว่าเขาจะพักนานเท่าใด ซึ่งผมคิดว่าอาจจะพักประมาณ 3-4 สัปดาห์ ในเกมพบกับ เชลซี (3 ก.พ.) เราไม่มีปัญหาในแผงกองกลางเลย ที่ผมไม่เปลี่ยนตัวสำรองออก 2 คน เพราะทีมไม่จำเป็นต้องเปลี่ยนเกมอะไรมากนัก สำหรับเกมกับ เชลซี มันเป็นเกมที่สำคัญ เพราะถ้าเราชนะเราจะทิ้งห่างเขา 6 แต้ม แต่เราแพ้ทำให้เราตามหลัง อาร์เซน่อล (ทีมจ่าฝูง) 2 คะแนน"

สำหรับ แฟร์นันดินโญ่ วัย 28 ปี เป็นกำลังสำคัญของทัพ "เรือใบสีฟ้า" นับตั้งแต่ย้ายจาก ชัคตาร์ โดเน็ตส์ค เมื่อปี 2013 ด้วยค่าตัว 40 ล้านยูโร (1,800 ล้านบาท) โดยลงสนามให้ต้นสังกัดในฤดูกาลนี้ทั้งหมด 28 นัด ยิงไป 3 ประตู รวมทุกรายการ ขณะที่นอกจากเกมกับ "บาร์ซ่า" แล้ว กองกลางชาวบราซิลอาจจะพลาดลงสนามช่วยทัพ "เรือใบสีฟ้า" ในเกมลีกพบกับ นอริช (8 ก.พ.), ซันเดอร์แลนด์ (13 ก.พ.), สโต๊ค ซิตี้ (22 ก.พ.), เอฟเอ คัพ รอบ 5 กับ เชลซี (16 ก.พ.)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook