MCสาวแถลงทั้งน้ำตา ขอโทษชาวนครสวรรค์

MCสาวแถลงทั้งน้ำตา ขอโทษชาวนครสวรรค์

MCสาวแถลงทั้งน้ำตา ขอโทษชาวนครสวรรค์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (4 ก.พ.) นายปิยชาติ อ้นสุวรรณ นายกสมาคมสื่อวิทยุจังหวัดนครสวรรค์ และ น.ส.เสาวลักษณ์ เอี่ยมพันธ์ ผู้บริหารมาสเตอร์มีเดีย และ น.ส.ศิริลักษณ์ รุ่งรัตน์ ผู้ดูแล MC ในงาน พร้อม น.ส.ศิริภาพร ช่างพินิจ MC หญิงในงานเทศกาลตรุษจีนปากน้ำโพ จ.นครสวรรค์ ที่ตกเป็นข่าว "ชาวนครสวรรค์เดือด! MCหญิงงานตรุษจีน พูดไม่ดี" มาตั้งโต๊ะแถลงข่าวขอโทษ สำนึกผิดในสิ่งที่ทำลงไป ยอมรับผิดทุกอย่าง พร้อมวอนขอโอกาสต่อประชาชนทั้งประเทศไทย นักท่องเที่ยว และชาวจังหวัดนครสวรรค์ และรับปากจะไม่รับงาน MC ที่มีผลต่อภาพลักษณ์ของนครสวรรค์อีกต่อไป

โดน น.ส.ศิริภาพร กล่าวว่า ขอโทษพ่อแม่พี่น้องชาวจังหวัดนครสวรรค์ และชาวปากน้ำโพ ที่ตนในฐานะพิธีกรดำเนินงานในส่วนของบริเวณการโชว์มังกรมีความผิดพลาดอย่างใหญ่หลวง ยอมรับว่าไม่สมควรทำอะไรหลายอย่างลงไป และไม่คาดคิดว่าจะทำให้ผู้ที่ไปร่วมงานจะรู้สึกเหมือนว่าถูกไล่ ตนไม่มีเจตนาที่จะไล่ ไม่มีเจตนาที่จะทำให้นักท่องเที่ยวเสียเวลามาดูสิ่งที่เป็นไฮไลต์ของงาน

"ศิขออนุญาตภาคทัณฑ์ตัวเองเพื่อให้ทุกคนได้มั่นใจ ว่าเหตุการณ์แบบนี้จะไม่เกิดขึ้น จะไม่รับงานที่เกี่ยวกับภาพลักษณ์โดยส่วนรวมของนครสวรรค์ทุกอย่าง เพราะไม่รู้ว่าคำขอโทษของตัวเองจะเพียงพอหรือเปล่า แต่นี่คือสิ่งที่อยากบอกทุกท่านจริงๆ ว่าสำนึกและยอมรับความผิดที่เกิดขึ้น ไม่อยากเป็นตัวอย่างที่ไม่ดีกับเยาวชน และนี่คือบทเรียนราคาแพงที่สุดในชีวิต ว่าไม่มีสติ และทำนอกเหนือหน้าที่ ขอความกรุณาพ่อแม่พี่น้องจังหวัดนครสวรรค์ให้อภัยในการทำไปแบบไม่คิด ในกิริยาที่ทำไปแบบไม่สมควร"

ทั้งนี้ ระหว่างการแถลงข่าว น.ส.ศิริภาพร มีเสียงสั่นเครือและน้ำตาซึมตลอดเวลา และหลังจบการแถลงข่าวก็ยกมือไหว้ขอโทษต่อหน้าสื่อมวลชน

ขอขอบคุณข้อมูลจากเฟซบุ๊ก วันนี้ที่ปากน้ำโพ KCTV

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook