เศร้า โจรขึ้นบ้านชาวนาเพิ่งได้รับเงินจำนำข้าวแค่วันเดียว

เศร้า โจรขึ้นบ้านชาวนาเพิ่งได้รับเงินจำนำข้าวแค่วันเดียว

เศร้า โจรขึ้นบ้านชาวนาเพิ่งได้รับเงินจำนำข้าวแค่วันเดียว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วันนี้(4 ก.พ.)ผู้สื่อข่าวรายงานว่า มีขโมยขึ้นบ้านที่บ้านเลขที่ 118 บ้านปางมุ้ง หมู่ 6 ต.แม่กรณ์ อ.เมือง จ.เชียงราย ของสองสามีภรรยาชาวจังหวัดเชียงรายได้เงินสดไปกว่า 50,000 บาท พร้อม สร้อยคอทองคำหนัก 1บาทพร้อมพระเหลี่ยมทอง 1 องค์ ซึ่งบ้านดังกล่าวเป็นของ นายสังเวียน เรือนคำ อายุ 51 ปี ราษฏรบ้านปางมุ้ง ตำบลแม่กรณ์ อำเภอเมือง จังหวัดเชียงราย

จากการสอบสวนนายสังเวียน ทราบว่าเพิ่งไปถอนเงินจำนำข้าวจากธนาคารเพื่อการเกษตรและสกรณ์การเกษตร สาขาเชียงราย เมื่อวานนี้(3 ก.พ.)แล้วได้นำมาเก็บไว้ในตู้ในห้องนอนที่บ้าน หลังจากนั้นตนและภรรยาก็ได้ออกจากบ้านไปเก็บผักเพื่อนำไปขายและยังไปช่วยเพื่อนบ้านสร้างบ้านอีกด้วย เมื่อเสร็จธุระแล้วก็ได้กลับบ้านตามปกติ แต่พอกลับมาถึงบ้านก็ต้องตกตะลึง เนื่องจากว่าห้องนอนได้ถูกเปิดและตู้เก็บเงินก็ถูกรื้อค้น พอตรวจสอบภายในตู้ก็พบว่าเงินและทองได้หายไปทั้งหมด

ทั้งนี้ตนและภรรยาเสียใจมากเพราะเงินที่หายไปนั้นเป็นเงินจำนำข้าวที่รอมานาน โดยตกลงกันว่าจะนำเงินจำนวนนี้ไปเป็นค่าใช้จ่ายในการทำนาปรังครั้งต่อไปรวมทั้งจะนำไปซ่อมแซมบ้านอีกด้วย แต่ก็มาโดนโจรขึ้นบ้านและขโมยเงินไปทั้งหมด ซึ่งตนและภรรยายังทำใจไม่ได้กับเหตุการณ์ครั้งนี้รู้สึกเสียดายเงินก้อนนี้มากเพราะกว่าจะหามาได้ต้องทำงานเหนื่อยสายตัวแทบขาด แต่พอได้เงินมายังไม่ทันหายเหนื่อยเงินก็มาหายไปเสียแล้ว

อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้มาตรวจสอบแล้ว และตั้งข้อสังเกตุว่าคนร้ายน่าจะรู้ความเคลื่อนไหวของผู้เสียหายเป็นอย่างดี ซึ่งทางตำรวจจะรีบนำตัวคนร้ายมาดำเนินคดีโดยเร็ว



อัลบั้มภาพ 3 ภาพ

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ ของ เศร้า โจรขึ้นบ้านชาวนาเพิ่งได้รับเงินจำนำข้าวแค่วันเดียว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook