ช็อก!หงส์ขาวสั่งเด้งเลาดรู๊ปพ้นเก้าอี้

ช็อก!หงส์ขาวสั่งเด้งเลาดรู๊ปพ้นเก้าอี้

ช็อก!หงส์ขาวสั่งเด้งเลาดรู๊ปพ้นเก้าอี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ฟุตบอล : ช็อก! ''หงส์ขาว'' ปลดฟ้าผ่าสั่งเด้ง ไมเคิ่ล เลาดรู๊ป พ้นเก้าอี้ หลังพาทีมทำผลงานไม่เอาอ่าว พร้อมตั้ง แกรี่ มังค์ และ อลัน เคอร์ติส เป็นกุนซือคนคู่ขัดตาทัพ

สวอนซี ซิตี้ สโมสรกลางตารางแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประกาศปลด ไมเคิ่ล เลาดรู๊ป กุนซือชาวเดนมาร์ก ออกจากตำแหน่งผู้จัดการทีมเป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังจากที่นายใหญ่ไฟแรงรายนี้พาทีมทำผลงานได้อย่างน่าผิดหวังในระยะหลังด้วยการมีแต้มเหนือคู่แข่งในโซนตกชั้นอยู่เพียง 2 แต้มเท่านั้น โดยทัพ "หงส์ขาว" ได้แต่งตั้ง แกรี่ มังค์ ผู้ช่วยของ เลาดรู๊ป ขึ้นมารับหน้าที่กุนซือชั่วคราวร่วมกับ อลัน เคอร์ติส เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ฮูว์ เจนกิ้นส์ ประธานสโมสร "หงส์ขาว" ออกแถลงการณ์ยืนยันถึงการปลด เลาดรู๊ป ออกจากตำแหน่งว่า "สวอนซี ซีตี้ ได้จัดการแยกทางกับ เลาดรู๊ป เรียบร้อยแล้ว โดย แกร์รี่ มังค์ จะเข้ามาทำหน้าที่ร่วมกับ อลัน เคอร์ติส เป็นการชั่วคราว มันเป็นการตัดสินใจที่ยากสำหรับเรา แต่มันก็เป็นสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับ สวอนซี ซิตี้ และแฟนบอล"

"นี่เป็นครั้งแรกในรอบเกือบ 10 ปีที่สโมสรแยกทางกับผู้จัดการทีมแบบนี้ แต่เราจะต้องทำเพื่ออนาคตของสโมสร ตอนนี้เราจะต้องลืมสิ่งเหล่านี้และเดินหน้าต่อไป เพื่อความเป็นหนึ่งเดียวของทีม เราซาบซึ้งกับสิ่งที่ ไมเคิ่ล ทำงานให้เรามาตลอด 18 เดือนที่ผ่านมา และหวังว่าเขาจะโชคดีต่อไปในอนาคต" หัวเรือใหญ่ถิ่น ลิเบอร์ดี้ สเตเดี่ยม ร่ายยาว

ทั้งนี้ สวอนซี รั้งอันดับ 12 ของตารางพรีเมียร์ลีก แข่ง 24 นัด มี 24 คะแนน อย่างไรก็ตาม พวกเขาก็มีแต้มห่างจากโซนตกชั้นเพียง 2 คะแนนเท่านั้น หลังจากทำผลงานแพ้ไปถึง 4 จาก 5 นัดหลังสุดรวมทุกรายการ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook