ซิมป์สันบ่นไทยอากาศร้อน แต่ชมกองเชียร์เจ๋งไม่แพ้อังกฤษ

ซิมป์สันบ่นไทยอากาศร้อน แต่ชมกองเชียร์เจ๋งไม่แพ้อังกฤษ

ซิมป์สันบ่นไทยอากาศร้อน แต่ชมกองเชียร์เจ๋งไม่แพ้อังกฤษ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เจย์ ซิมป์สัน กองหน้า "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด รับดีใจที่เป็นคนยิงประตูชัยช่วยทีมคว้าแชมป์ถ้วย ก.บ่นอากาศเมืองไทยร้อยมาก แต่ชอบบรรยากาศกองเชียร์แฟนบอลไทยที่ทำให้รู้สึกตื่นเต้นและอยากลงเล่น

หลังจากเป็นคนยิงประตูชัยพาทีมเฉือนชนะเอสซีจี เมืองทองฯ ยูไนเต็ด 1-0 ในศึกฟุตบอลสโมสรชิงถ้วยพระราชทาน ก. ที่สนามกีฬากลาง จ.สุพรรณบุรี เมื่อวานที่ผ่านมา (1 ก.พ.) สำหรับ เจย์ ซิมป์สัน ดาวยิงคนใหม่ของทีมบุรีร้มย์ ยูไนเต็ด ทำให้ปราสาทสายฟ้าสามารถป้องกันแชมป์รายการนี้ไว้ได้อีกสมัย
 
ด้านอดีตดาวเตะทีมอาร์เซนอล เผยถึงประตูชัยที่ทำได้ว่า "ผมดีใจมากที่เป็นคนยิงประตูพาทีมคว้าแชมป์ได้สำเร็จ มันเป็นประตูแรกของผมอย่างเป็นทางการกับบุรีรัมย์ และเป็นแชมป์แรกของผมกับสโมสรด้วย มันเป็นวันที่สุดวิเศษสำหรับผมมากๆ

 ในส่วนของเกมเมื่อวานนี้ผมลงไปเป็นตัวสำรองในครึ่งหลัง ช่วงแรกผมรู้สึกว่าเล่นได้ปกติ เคลื่อนที่ได้เร็ว แต่หลังจากนั้นในช่วงท้ายๆ ผมเริ่มเคลื่อนที่ได้ช้า และเริ่มหมดแรงไป ซึ่งมันน่าจะมาจากอากาศที่ร้อนมาก ผมยอมรับว่ายังปรับตัวกับอากาศของเมืองไทยได้ไม่มากนัก แต่ก็เริ่มดีขึ้นเรื่อยๆ และหวังว่าเรื่องอากาศจะไม่เป็นปัญหาของผมในการลงเล่นไทยพรีเมียร์ลีก"
 
นอกจากนี้ เจย์ ซิมป์สัน ยังพูดถึงบรรยากาศการเชียร์บอลในเมืองไทยด้วยว่า "หลังจากที่ผมได้สัมผัสฟุตบอลไทยในช่วงปรีซีซั่นที่ผ่านมา สิ่งหนึ่งที่ทำให้ผมรู้สึกตื่นเต้นและอยากลงเล่นก็คือแฟนบอลที่เชียร์กันสนุกสนาน และดูมีเสน่ห์ไม่แพ้การเชียร์ฟุตบอลในอังกฤษที่ผมเคยเจอมาเลย ตอนนี้ผมมีความสุขมากกับบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด และการเล่นฟุตบอลในเมืองไทย"
 
 
ภาพจาก : บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook