วินวงแวมป์ยังโสดรับเหงาหาสาวขอคนรู้ใจ

วินวงแวมป์ยังโสดรับเหงาหาสาวขอคนรู้ใจ

วินวงแวมป์ยังโสดรับเหงาหาสาวขอคนรู้ใจ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

'วิน วงแวมป์' ยังโสด… รับเหงา ประกาศหาสาวขอคนรู้ใจ

ไม่อยากจะเชื่อว่าหนุ่มหน้าใสขวัญใจสาวๆ อย่าง "วิน ชวนชัย" หรือ  "วิน วงแวมป์"  พิธีกรสุดหล่อประจำรายการ "เพลงใครเอ่ย" ทางช่อง You Channel (ยูแชนแนล) โทรทัศน์ดนตรีอันดับ 1 ของเมืองไทย จะยังโสดสนิท! สงสัยเพราะมุมานะทำงานพิธีกร และงานเพลง จนไม่มีเวลามองหาสาวๆ มาดูแลหัวใจ พอได้เจอเจ้าตัวเลยต้องขอถามกันสักหน่อย 

วิน วงแวมป์ "ตอนนี้โสดอยู่ครับ โสดสนิทเลยจริงๆ ก็มีเหงาบ้าง เพราะพอเวลาเห็นเพื่อนมีแฟน เราก็อยากมีเหมือนกันนะ (ยิ้ม) แต่ก็ได้น้องๆ ที่ขอเพลงมาทางรายการเพลงใครเอ่ย ที่วินเป็นพิธีกรอยู่นี่แหล่ะครับ เลยทำให้หายเหงาได้บ้าง (หัวเราะ) ส่วนความรักล่าสุด ตอนนี้ยังไม่มี เพราะผมเป็นคนมองอะไรนานๆ ไม่อยากที่จะพอเจอสาวๆ แล้วเข้าไปจีบ พอได้ลองคบไป แล้วเกิดเข้ากันไม่ได้ ก็กลัวว่าจะมามีปัญหาทีหลัง อีกอย่าง ผมคิดว่าถ้าคนที่ใช่จริงๆ เดี๋ยวก็มาเองครับ ไม่ได้กำหนดว่าจะต้องมีแฟนตอนไหน และก็ไม่ได้ปิดกั้นตัวเอง แต่ถ้าไปเจอคนที่เราเห็นแล้วปิ๊ง! จริงๆ ประมาณว่าใช่เลย ผมก็จะเดินเข้าไปจีบเลยนะ (หัวเราะ) แต่ผมว่า อย่างไรเรื่องความรักก็ต้องค่อยเป็นค่อยไป เห็นน้องๆ วัยรุ่นหลายคน รักกันฉาบฉวย รวดเร็ว แล้วมาเสียใจภายหลัง แบบนี้ก็ไม่ควรนะครับ ควรรักอย่างมีสติ เป็นไปตามวัย ดีที่สุด ส่วนสาวในสเปกหรอ จริงๆ ผมไม่มีสเปกนะ ผมชอบคนน่ารัก อายุประมาณเท่าๆ กัน หรือ รุ่นเดียวกัน ผมว่าผู้หญิงแต่ละคนจะมีเสน่ห์กันคนละแบบนะ เลยไม่ได้เจาะจงว่าน่ารักแบบไหน เพราะถ้าเจอแล้วมันใช่ จะรู้สึกได้เองเลย ถามว่าเคยจีบสาวไหม เคยนะ แต่ไม่กล้าขอเป็นแฟน (หัวเราะ) แค่แบบได้อยู่ใกล้ๆ ก็มีความสุขแล้ว แบบประมาณว่าเป็นความรักวัยเด็ก อะไรแบบนี้ครับ" แหม! ได้ยินชัดๆ จากปากหนุ่ม "วิน" อย่างนี้แล้ว สาวๆ รีบยื่นใบสมัครด่วนเลยนะจ้า!

ติดตามผลงานของหนุ่ม "วิน วงแวมป์" ได้ในรายการ "เพลงใครเอ่ย" ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 14.00-16.00 น./ 00.00-02.00 น. วันเสาร์-อาทิตย์ 00.00-02.00 น. ทางช่อง You Channel โทรทัศน์ดนตรี อันดับ 1 ของเมืองไทย สามารถรับชมผ่านจานดาวเทียม PSI, กล่อง Sun Box ช่อง 10 และเคเบิลทีวีทั่วประเทศ


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook