ตร.เจรจาม็อบมท.เหลว!เจอเป่านกหวีดไล่จ่อมาใหม่

ตร.เจรจาม็อบมท.เหลว!เจอเป่านกหวีดไล่จ่อมาใหม่

ตร.เจรจาม็อบมท.เหลว!เจอเป่านกหวีดไล่จ่อมาใหม่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

การ์ด สรส. และผู้ชุมนุม ตรึงกำลังเข้ม ไม่ยอมให้ ตำรวจชุดเจรจาที่ ก.มหาดไทย เข้าพื้นที่ เป่านกหวีดไล่ พร้อมประกาศ ไม่มีการเจรจาเด็ดขาด

บรรยากาศที่กระทรวงมหาดไทย ล่าสุด เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดเจรจานำโดย พล.ต.ต.อดุลย์ รัตนภิรมย์ ผู้บังคับการกองบังคับการอำนวยการ กองบัญชาการตำรวจนครบาลเดินทางเข้าขอเจรจาคืนพื้นที่กับ สมาพันธ์แรงงานรัฐวิสาหกิจสัมพันธ์ (สรส.) ตามที่ ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง รัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงาน ในฐานะผู้อำนวยการศูนย์รักษาคงามสงบ (ศรส.) สั่งการ โดยเมื่อมาถึง ได้มีการขอเข้าพบแกนนำเพื่อเจรจาหาทางออกในการคืนพื้นที่ให้กับข้าราชการ และประชาชนในการติดต่อราชการต่าง ๆ แต่การ์ดพร้อมผู้ชุมนุม ตรึงกำลังกั้นไม่ให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ เดินทางเข้าไปในพื้นที่การชุมนุมได้ พร้อมกับเป่านกหวีด และตะโกนไล่ว่าจะไม่มีการเจรจาโดยเด็ดขาด จากนั้น เจ้าหน้าที่ตำรวจมีการพยายามฝ่าแนวกั้นเข้าไปในพื้นที่ชุมนุม แต่ไม่สามารถทำได้จึงตองถอยกลับออกมา และยอมกลับ โดยไม่มีการเจรจาเกิดขึ้น

อย่างไรก็ตาม พล.ต.ต.อดุลย์ กล่าวว่า จะมีการขอเจรจาจนกว่าจะสำเร็จ ด้วยแนวทางสันติ และจะไม่มีการใช้กำลังปราบปรามในการขอคืนพื้นที่ ซึ่งหลังจากนี้ จะมีการรายงานไปยัง ผู้บัญชาการ ให้รับทราบต่อไป

 

 

-----------------------------------------------------------

เฉลิมขอคืนมท.บ่ายขู่จับหากเมิน-นายกฯเข้าสนง.ปลัดกห.

http://www.innnews.co.th/shownews/show?newscode=514405

ศรส.ลุยเปิดมท.ก่อนบ่าย3-จ่อระงับท่อน้ำเลี้ยง120คน

http://www.innnews.co.th/shownews/show?newscode=514455 

 

 

 

ขอบคุณภาพ @Pat_ThaiPBS  2h


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook