บก.จรแนะเส้นทางหลังเปิดสะพานพระราม8

บก.จรแนะเส้นทางหลังเปิดสะพานพระราม8

บก.จรแนะเส้นทางหลังเปิดสะพานพระราม8
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผบก.จร. แนะนำเส้นทางหลังเปิดสะพานพระราม 8 ขณะม็อบยังปิดแยก จปร.ผ่านไม่ได้

เฟซบุ๊ก ศูนย์ควบคุมและสั่งการจราจร - บก.02 เปิดเผยว่า พล.ต.ต.จิรสันต์ แก้วแสงเอก ผู้บังคับการตำรวจจราจร ขอความอนุเคราะห์ประชาสัมพันธ์ การเปิดใช้เส้นทางการจราจร ประจำวันที่ 5 ก.พ. 57 ภายหลังจากกลุ่มผู้ชุมนุมได้มีการคืนพื้นที่การจราจรบนสะพานพระราม 8 ให้ใช้การได้ปกตินั้น แต่ขณะนี้รถยังคงไม่สามารถสัญจรผ่านแยก จปร.ได้ เนื่องจากกลุ่มผู้ชุมนุม ยังคงตั้งแผงเหล็กปิดกั้นการจราจรบริเวณกลางแยก จปร.อยู่ จึงขอแนะนำเส้นทางให้ผู้ใช้รถใช้ถนนทราบ ดังนี้

1. รถที่จะใช้เส้นทาง สะพานพระราม 8 จากฝั่งธนฯ ข้ามมาฝั่งพระนคร เมื่อลงจากสะพาน ให้เลี้ยวซ้ายที่แยกวิสุทธิ์กษัตริย์ เข้า ถ.ราชสีมา

2. รถที่จะใช้เส้นทาง สะพานพระราม 8 จากฝั่งพระนคร ข้ามมาฝั่งธนฯ ให้ใช้ถนนราชสีมา เลี้ยวที่แยกวิสุทธิกษัตริย์ เข้า ถ.วิสุทธิ์กษัตริย์ และมากลับรถที่บริเวณแยก จปร. เพื่อขึ้นสะพานพระราม 8

ทั้งนี้ สามารถใช้เส้นทางดังกล่าวได้ ตั้งแต่เวลา 18.30 น.ของวันนี้ (5 ก.พ. 57) เป็นต้นไป จึงขอฝากประชาสัมพันธ์ให้ผู้ใช้รถใช้ถนนทราบโดยทั่วกัน หากท่านใดพบปัญหาการจราจร อุบัติเหตุระหว่างเดินทาง หรือ ต้องการความช่วยเหลือฉุกเฉิน ในเขตกรุงเทพมหานคร สามารถติดต่อศูนย์ควบคุมและสั่งการจราจร (บก.02) โทร 1197 ได้ตลอด 24 ชั่วโมง

 

 


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook