ชุดขาวถล่มตราหมียับเยิน3-0,บาร์ซ่านิ่ม2-0

ชุดขาวถล่มตราหมียับเยิน3-0,บาร์ซ่านิ่ม2-0

ชุดขาวถล่มตราหมียับเยิน3-0,บาร์ซ่านิ่ม2-0
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรอัล มาดริด เปิดรัง ซาน ติอาร์โก เบร์นาเบว ถล่ม แอตเลติโก มาดริด คู่ปรับร่วมเมือง 3-0 ส่วน บาร์ซ่า อัด โซเซียดัด 2-0

ศึก โกปา เดลเรย์ รอบรองชนะเลิศ นัดแรก เมื่อคืนที่ผ่านมา "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด เปิดรัง ซาน ติอาร์โก เบร์นาเบว ส่ง คริสเตียโน โรนัลโด, คาริม เบนเซมา และ เฆเซ โรดริเกวซ เป็น 3 ประสานเกมรุกรับมือ "ตราหมี" แอตเลติโก มาดริด คู่ปรับร่วมเมืองที่มี ดีเอโก คอสตา เป็นดาราชูโรง
      
10 นาทีแรก "ตราหมี" บุกสู้กับเจ้าบ้านได้ดีและมีโอกาสลุ้นก่อนนาที 12 ดีเอโก รีบาส เปิดโค้งเข้าหัวของ ดีเอโก คอสตา พุ่งโขกยังดีที่ อิเคร์ การ์ซิยาส พุ่งเซฟไว้ได้ แต่แล้วนาที 16 "ชุดขาว" ได้ประตูออกนำแบบมีโชค เปเป เติมขึ้นมาซัดบอลแฉลบ เอมิลิโน อินซัว ตุงตาข่ายขึ้นนำ 1-0 จบครึ่งแรกด้วยสกอร์นี้
      
ครึ่งหลัง ดีเอโก ซึโมเน เปลี่ยนเอา คริสเตียน โรดริเกวซ ลงมาแก้เกมแทน ดีเอโก รีบาส และเกือบได้ลุ้นประตูตีเสมอ จากลูกเตะมุม ตูราน เปิดโค้งให้ ดีเอโก โกดิน โขกเหน่งๆ บอลหลุดออกหลังนิดเดียว จากนั้นไม่นานสกอร์ไหลเป็น 2-0 ดิ มาเรีย แทงบอลให้ เฆเซ วิ่งมาจิ้มตามน้ำบอลลอดตัว คูร์ตัวส์ อย่างเหนือชั้นนาที 69 มาดริด เกือบได้เฮอีกรอบจากเตะมุม โดนัลโด เปิดมาเสาสอง เปเป วิ่งเข้าชาร์ตที่เสาสองบอลหลุดกรอบไม่ถึงคืบ 5 นาที ต่อมา มาดริด มีดวงอีกครั้ง ดิ มาเรีย ซัดไกลแฉลบ เจา มิรันดา เปลี่ยนทางเข้าไปง่ายๆ ให้เจ้าบ้านนำ 3-0 ช่วงที่เหลือ "ตราหมี" พยายามฮึดสู้แต่ก็ไม่มีประตูเพิ่มต้องไปแก้มือในเกมนัดที่สองสัปดาห์หน้า

ส่วนผลอีกคู่ บาร์เซโลน่า ชนะ เรอัล โซเซียดัด 2-0


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook