ผบก.จร.แจ้งรายละเอียดเปิดใช้สะพานพระราม8

ผบก.จร.แจ้งรายละเอียดเปิดใช้สะพานพระราม8

ผบก.จร.แจ้งรายละเอียดเปิดใช้สะพานพระราม8
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผบก.จร. แจ้งเส้นทางรายละเอียดการใช้เปิดสะพานพระราม 8 ส่วนถนนบรรทัดทอง เปิดช่องทางพิเศษ

พล.ต.ต.จิรสันต์ แก้วแสงเอก ผู้บังคับการตำรวจจราจร ประชาสัมพันธ์การเปิดใช้เส้นทางการจราจร ภายหลังจากกลุ่มผู้ชุมนุมได้มีการคืนพื้นที่การจราจรบนสะพานพระราม 8 ให้ใช้การได้ปกตินั้น แต่ขณะนี้รถยังคงไม่สามารถสัญจรผ่านแยก จ.ป.ร. ได้ เนื่องจากกลุ่มผู้ชุมนุมยังคงตั้งแผงเหล็กปิดกั้นการจราจรบริเวณกลางแยก จ.ป.ร. จึงขอแนะนำเส้นทางให้ผู้ใช้รถใช้ถนนทราบ ดังนี้

1) รถที่จะใช้เส้นทางสะพานพระราม 8 จากฝั่งธนฯ ข้ามมาฝั่งพระนคร เมื่อลงจากสะพาน ให้เลี้ยวซ้ายที่แยกวิสุทธิกษัตริย์เข้าถนนราชสีมา 2) รถที่จะใช้เส้นทางสะพานพระราม 8 จากฝั่งพระนคร ข้ามมาฝั่งธนฯ ให้ใช้ถนนราชสีมา เลี้ยวที่แยกวิสุทธิกษัตริย์เข้าถนนวิสุทธิกษัตริย์ และมากลับรถที่บริเวณแยก จ.ป.ร. เพื่อขึ้นสะพานพระราม 8

ทั้งนี้ สามารถใช้เส้นทางดังกล่าวได้ตั้งแต่เวลา 18.30 น. ของวันที่ 5 ก.พ. 57 เป็นต้นไป หากท่านใดพบปัญหาจราจร สามารถติดต่อศูนย์ควบคุมและสั่งการจราจร (บก.02) โทร 1197 ได้ตลอด 24 ชั่วโมง

และแจ้งการจัดการจราจรพิเศษ (Reversible Lane) ในถนนบรรทัดทอง จากแยกเพชรพระรามถึงแยกเจริญผล จากเดิมทิศทางละ 2 ช่องทาง โดยจัดให้รถจากแยกเพชรพระราม มุ่งหน้าแยกเจริญผล วิ่งได้ 3 ช่องทาง และในทิศทางกลับกัน จากแยกเจริญผล มุ่งหน้าแยกเพชรพระราม ให้รถวิ่งได้ 1 ช่องทาง เฉพาะในวันราชการ ช่วงระหว่างเวลา 06.00 - 09.00 น. และ 15.00 - 19.00 น. แจ้งผู้ใช้เส้นทางให้ทราบเป็นข้อมูล


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook