ปิยะ ปัดข่าวนำฮ.รับ ขวัญชัย มารักษาในกทม.

ปิยะ ปัดข่าวนำฮ.รับ ขวัญชัย มารักษาในกทม.

ปิยะ ปัดข่าวนำฮ.รับ ขวัญชัย มารักษาในกทม.
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ปัดข่าวนำ ฮ.ตำรวจ บินรับตัว 'ขวัญชัย' แกนนำแดง มารักษาตัวใน กทม.

พล.ต.ต.ปิยะ อุทาโย โฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ แถลงปฏิเสธกระแสข่าว สำนักงานตำรวจแห่งชาติ ใช้เฮลิคอปเตอร์บินรับตัว นายขวัญชัย ไพรพนา แกนนำคนเสื้อแดงภาคอีสาน ซึ่งถูกยิงได้รับบาดเจ็บ มารักษาตัวที่กรุงเทพมหานนคร ตามที่ปรากฏในสื่อออนไลน์ ระบุ เป็นการเช่าเครื่องบินเหมาลำมาเอง

ส่วนการชุมนุมทางการเมืองขณะนี้ มี 2 กลุ่ม คือ กลุ่ม กปปส. ซึ่งชุมนุมในพื้นที่กรุงเทพมหานคร 5 เวที ประกอบด้วย เวทีราบประสงค์, ปทุมวัน, สวนลุมพีนี, อโศก และเวทีแจ้งวัฒนะ และกลุ่มเกษตรกรชาวนา ในพื้นที่ต่างจังหวัด ซึ่งมีรายงานว่า กลุ่มชาวนาในพื้นที่ภาคตะวันตก เตรียมนัดรวมตัวเดินทางมาเคลื่อนไหวกดดันที่ กระทรวงพาณิชย์ จ.นนทบุรี ซึ่งขณะนี้มีกำลังตำรวจชุดปราบจลาจล นนทบุรี 1 กองร้อย ประจำการรักษาความปลอดภัย โดยภาพรวมการชุมนุมทั้ง 2 กลุ่ม ยังเป็นไปด้วยความเรียบร้อย ไม่มีเหตุการณ์ความรุนแรงเกิดขึ้น

อย่างไรก็ตาม โฆษก ตร. กล่าวว่า ในส่วนของการตั้งจุดตรวจ ว.43 ในพื้นที่การประกาศ พ.ร.ก.ฉุกเฉิน เมื่อคืนที่ผ่านมา มีผลการจับกุมลดลง โดยจับอาวุธปืนชนิดไทยประดิฐษ์ ได้จำนวน 1 กระบอก บริเวณแยกวัดเบญจมบพิตร พร้อมกระสุนปืน ยาเสพติด ได้ผู้ต้องหารวม 5 ราย ทั้งหมดอยู่ระหว่างการสอบสวนดำเนินคดี

 

 


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook