หลวงปู่พุทธะอิสระท้าทายเฉลิมมาสลายชุมนุม

หลวงปู่พุทธะอิสระท้าทายเฉลิมมาสลายชุมนุม

หลวงปู่พุทธะอิสระท้าทายเฉลิมมาสลายชุมนุม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลวงปู่พุทธะอิสระ ขึ้นเวทีปราศรัยทักทายมวลชน ท้าทาย 'เฉลิม' มาสลายการชุมนุม ย้ำ จะทำหนังสืออุทธรณ์หมายจับต่อไป มวลชน กปปส.แจ้งวัฒนะ เกาะติดเวที ติดตามการลิงค์สัญญาณปราศรัย 'สุเทพ'จากปทุมวัน การ์ดคุมเข้ม

บรรยากาศการชุมนุมของกลุ่มมวลชน กปปส. หน้ากรมการกงสุล ศูนย์ราชการ ถนนแจ้งวัฒนะ ล่าสุด ยังคงมีผู้ชุมนุมปักหลักอยู่ในพื้นที่ และยังคงมีประชาชนทยอยเดินทางเข้ามาร่วมชุมนุมอยู่เป็นระยะ เพื่อรับฟังการปราศรัยจากแกนนำต่างๆ ทำให้บรรยากาศการชุมนุมเริ่มเป็นไปอย่างคึกคัก ขณะที่บนเวทีปราศรัยในช่วงนี้ ก็เป็นการเล่นดนตรีของศิลปินต่างๆ เพื่อสร้างความผ่อนคลายให้กับผู้ชุมนุม อย่างไรก็ตาม ก่อนหน้านี้ หลวงปู่พุทธะอิสระ ได้ขึ้นเวทีปราศรัยทักทายกับผู้ชุมนุมในพื้นที่ และกล่าวว่า การที่มีการออกหมายจับตนเองในวันนี้ เหมือนเป็นการเรียกแขก ให้มีผู้ชุมนุมเพิ่มมากขึ้น พร้อมกล่าวท้าทายให้ ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง รัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงาน ในฐานะผู้อำนวยการ ศรส. มาสลายการชุมนุมที่เวทีแจ้งวัฒนะ และยังย้ำว่าจะทำหนังสืออุทธรณ์หมายจับ และขอให้ผู้ชุมนุมอย่าตื่นตระหนกในเรื่องนี้

นอกจากนี้ หลวงปู่พุทธะอิสระ ยังเรียกร้องให้ผู้ชุมนุมช่วยกันคิดพิมพ์เขียวปฏิรูปประเทศไทยในรูปแบบของเวทีแจ้งวัฒนะ เพื่อนำเสนอ คณะกรรมการ กปปส.ต่อไป

 

มวลชน กปปส.แจ้งวัฒนะ ติดตามปราศรัย "สุเทพ" จากปทุมวัน

บรรยากาศการชุมนุมของกลุ่มมวลชน กปปส. หน้ากรมการกงสุล ศูนย์ราชการ ถนนแจ้งวัฒนะ ล่าสุด ผู้ชุมนุม
ยังคงปักหลักอยู่ในพื้นที่อย่างต่อเนื่อง เพื่อมาร่วมรับฟังการปราศรัยและกิจกรรมต่างๆ ของทางเวที กปปส.
แจ้งวัฒนะอย่างใกล้ชิด โดยช่วงนี้เวทีได้เปิดจอแอลซีดีถ่ายทอดสดการปราศรัยของ นายสุเทพ เทือกสุบรรณ
เลขาธิการ กปปส. ให้ผู้ชุมนุมได้ติดตามท่าที โดยผู้ชุมนุมต่างเป่านกหวีด และส่งเสียง ตลอดการปราศรัยของ
นายสุเทพ ส่วนมาตรการรักษาความปลอดภัยในพื้นที่ ยังเป็นไปอย่างเข้มงวด โดยการ์ดอาสาได้กระจายกำลัง
อยู่ในพื้นที่โดยเฉพาะทางเข้าออก และตรวจสอบบุคคลที่เดินทางเข้าพื้นที่ชุมนุมอย่างละเอียด เพื่อป้องกัน ผู้ที่ไม่หวังดีเข้ามาสร้างสถานการณ์ ซึ่งบรรยากาศโดยทั่วไป ยังเป็นไปอย่างปกติ

 


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook