พฤณท์ให้กำลังกำลังพลคุ้มกันสนง.ปลัดกลาโหม

พฤณท์ให้กำลังกำลังพลคุ้มกันสนง.ปลัดกลาโหม

พฤณท์ให้กำลังกำลังพลคุ้มกันสนง.ปลัดกลาโหม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รมช.คมนาคม ให้กำลังพลรอบเมืองทอง คุ้มกัน สนง.ปลัดกลาโหม ขอให้ใช้ความอดทนอดกลั้นในการปฏิบัติหน้าที่

พล.อ.พฤณท์ สุวรรณทัต รมช.คมนาคม ได้ตรวจเยี่ยมและให้กำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจควบคุมฝูงชน และกองร้อยไพรีปราบอริศัตรูพ่าย ตำรวจภูธรภาค 1 ที่มาปฏิบัติหน้าที่ดูแลความปลอดภัยสำนักงานปลัดกระทรวงกลาโหม ซึ่งเป็น ที่ทำงานของ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ที่อยู่ในระหว่างการฝึกซ้อมกำลังพลในการเตรียมความพร้อมเผชิญเหตุ

โดย รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงคมนาคม กล่าวขอบคุณกำลังพลทุกนายที่มาปฏิบัติภารกิจดูแลความปลอดภัยโดยเฉพาะสำนักงานปลัดกระทรวงกลาโหม ถือเป็นพื้นที่ที่มีความสำคัญเนื่องจากเป็นสถานที่ที่นายกรัฐมนตรีใช้ทำงานเป็นประจำ ว่า ในฐานะตัวแทนของรัฐบาล ขอขอบคุณกำลังพลทุกนายที่ได้ทุ่มเทกำลังในการปฏิบัติหน้าที่ด้วยความมุ่งมั่น ทรหดและอดทน ส่วนกรณีที่อาจเกิดสถานการณ์ ขอให้ปฏิบัติหน้าที่ด้วยความอดทนอดกลั้น และให้การปฏิบัติหน้าที่ทุกอย่างเป็นไปด้วยความเรียบร้อย

ทั้งนี้ ในส่วนกำลังของเจ้าหน้าที่ตำรวจควบคุมฝูงชน และกองร้อยไพรีปราบอริศัตรูพ่าย ตำรวจภูธรภาค 1 นั้น จะอยู่ประจำในพื้นที่โดยรอบสำนักงานปลัดกระทรวงกลาโหม และเมืองทองธานี ซึ่งถือเป็นด่านแรกหากเกิดกรณีกลุ่มผู้ชุมนุมบุกปิดล้อมสถานที่ดังกล่าว


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook