โครสเมินทิ้งเสือใต้แม้ยังไม่ต่อสัญญา

โครสเมินทิ้งเสือใต้แม้ยังไม่ต่อสัญญา

โครสเมินทิ้งเสือใต้แม้ยังไม่ต่อสัญญา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ฟุตบอล : สงสัยได้กินแห้วแน่! โครส กองกลางเนื้อหอมของ บาเยิร์น มิวนิค เปิดใจยังคงสุขใจดีกับทีม ''เสือใต้'' วอนแฟนอย่าเชื่อข่าวลือ แม้สัญญาใหม่ยังไม่ได้ขยายก็ตาม

โทนี่ โครส มิดฟิลด์ตัวทำเกมของ บาเยิร์น มิวนิค มหาอำนาจแห่งศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน ออกมาเปิดเผยความในใจผ่าน "เฟซบุค" เครือข่ายสังคมออนไลน์ว่าตัวเขามีความสุขดีกับชีวิตค้าแข้งในถิ่นอัลลิอันซ์ อารีนา แต่ก็ยอมรับด้วยว่ายังไม่ได้ขยายสัญญาฉบับใหม่กับทีม "เสือใต้" ออกไปเลย

โครส มีสัญญาผูกมัดกับ บาเยิร์น มิวนิค ถึงกลางปี 2015 แม้เจ้าตัวยอมรับว่าไม่ค่อยวิตกกังวลกับเรื่องนี้มากนัก แต่ฝั่ง "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซึ่งมีข่าวพัวพันในช่วงเปิดตลาดนักเตะเดือนม.ค.ที่ผ่านมา ก็ไม่มีทีท่าลดความพยายาม โดยพร้อมยื่นเสนออีกครั้งหลังจบศึกฟุตบอลโลก 2014 ช่วงกลางปีนี้ หากกองกลางทีมชาติเยอรมันไม่ยอมต่อสัญญาฉบับใหม่

อย่างไรก็ตาม ดาวเตะวัย 24 เขียนข้อความผ่าน "เฟซบุค" ของตัวเองว่า "มีการพูดถึงอนาคตของผมเป็นวงกว้างเลยทีเดียวตลอด 3-4 วันที่ผ่านมา แต่พวกคุณไม่ควรเชื่อพวกรายงานจากหนังสือพิมพ์หรอก เพราะความจริงคือผมแฮปปี้กับ บาเยิร์น มิวนิค มากๆ ตอนนี้สถานะของผมในทีม บาเยิร์น คือตัวจริงนะ ตอนนี้เรายังไม่ต่อสัญญากัน สัญญาของผมจะหมดลงในปี 2015 แต่นั่นไม่ใช่เรื่องใหญ่เลย เพราะเป้าหมายของผมคือการพาทีมคว้าแชมป์ทุกรายการเหมือนเมื่อซีซั่นที่ แล้ว"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook