ปาเกียวพร้อมตะบันฟลอยด์หากต่อสายมาคุย

ปาเกียวพร้อมตะบันฟลอยด์หากต่อสายมาคุย

ปาเกียวพร้อมตะบันฟลอยด์หากต่อสายมาคุย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นักชกชาวฟิลิปปินส์ ลั่ย ยังพร้อมขึ้นตะบันหน้ากับ ฟลอยด์ เมย์เวทเธอร์ จูเนียร์ ทุกเมื่อขอเพียง อีกฝ่ายโทรมาคุยว่าพร้อมแล้ว

แมนนี ปาเกียว ยอดกำปั้นชาวฟิลิปปินส์ เผยผ่านสื่อว่าแฟนมวยยังมีโอกาสได้ชมไฟต์หยุดโลกระหว่างตนกับ ฟลอยด์ เมย์เวทเธอร์ จูเนียร์ นักชกชาวอเมริกันอย่างแน่นอน ถ้าหากอีกฝ่ายยอมต่อสายมาหาก่อนว่าพร้อมขึ้นชกด้วยแล้ว      

ปาเกียว มีคิวตะบันหน้า ทิโมธีย์ แบรดลีย์ จูเนียร์ นักชกเมืองลุงแซม วันที่ 12 เม.ย. นี้ ที่เอ็มจีเอ็ม แกรนด์ ลาส เวกัส ถือเป็นรีแมตช์หลังเจอกันมาครั้งหนึ่งเมื่อปี 2012 แต่เป็นฝ่ายแพ้แถมยังเสียเข็มขัดแชมป์โลกรุ่น เวลเตอร์เวท ขององค์กรมวยโลก (ดับเบิลยูบีโอ) ไปแบบเจ็บปวด

โดยทางปาเกียว เผยกับสื่อว่า "ผมบอกได้เลยว่าโทรศัพท์ของเราเปิดสายรออยู่ตลอด 24 ชั่วโมง ถ้าเขา (ฟลอยด์) โทรมาหาเราและบอกเรื่องนี้ให้รู้ หรือบอกผมว่าเขาอยากจะชกด้วย แน่นอนว่าไฟต์นี้จะต้องเกิดขึ้นแบบไม่ต้องสงสัย" ยอดกำปั้นขวัญใจชาวตากาล็อก กล่าว

สำหรับ ปาเกียว กับ ฟลอยด์ หากเกิดขึ้นจริงคาดว่าจะเป็นไฟต์ที่ทำเงินได้มากมายมหาศาลของวงการมวย ทว่าที่ผ่านมายังไม่มีโอกาสที่แฟนมวยจะได้ชมคู่หยุดโลกเสียทีหลังทั้งคู่ไม่สามารถหาข้อสรุปเงื่อนไขต่างๆที่แต่ละฝ่ายโยนใส่เข้าหากันได้


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook