ลานนาควงแฟนโร่แจ้งความถูกรุมตบหน้าผับเชียงใหม่

ลานนาควงแฟนโร่แจ้งความถูกรุมตบหน้าผับเชียงใหม่

ลานนาควงแฟนโร่แจ้งความถูกรุมตบหน้าผับเชียงใหม่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อดีตนักร้องสาว 'ลานนา คัมมินส์' ควงแฟนฝรั่งแจ้งความตำรวจ หลังถูกรุมตบที่หน้าผับดังเชียงใหม่ ส่งผลให้หน้าช้ำ เล็บหัก

ร.ต.อ.มาโนช เยี่ยมเจริญ สารวัตรเวร สภ.เมืองเชียงใหม่ ได้รับแจ้งเหตุทะเลาะวิวาทที่บริเวณ สไปซี่ ผับ เลขที่ 82 ถนนชัยศรีภูมิ ต.ช้างม่อย อ.เมือง จ.เชียงใหม่ จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบ น.ส.ลานนา คัมมินส์ อายุ 30 ปี อยู่บ้านเลขที่ 60/2 ถนนวังสิงห์คำ ต.ป่าตัน อ.เมือง จ.เชียงใหม่ อดีตนักร้องชื่อดัง สภาพได้รับบาดเจ็บบริเวณตามร่างกาย โดยเฉพาะใบหน้ามีรอยฟกช้ำ

จากการสอบถามผู้เห็นเหตุการณ์ ทราบว่า หลังจากที่ทางอดีตนักร้อง พร้อมด้วยเพื่อนชายคนสนิท จะเดินทางกลับไปที่รถ ได้มีกลุ่มคนร้ายที่อยู่ในผับดังกล่าวเดินตามมา ก่อนจะมีการล้อเลียนร้องเพลงดังของอดีตนักร้อง จนเป็นเหตุให้เกิดการทะเลาะวิวาทกัน

จากการสอบถาม น.ส.ลานนา ให้การว่า ตนพร้อมกับเพื่อนชายคนสนิทซึ่งเป็นชาวต่างชาติ ได้เดินทางมาเที่ยวผับดังกล่าว และโต๊ะข้างๆ ซึ่งมีประมาณ 5 คน เป็นหญิง 2 ชาย 3 คน ได้ร้องเพลงล้อเลียนตนในช่วง "ปากแดงๆ จะไว้ใจได้กา" พร้อมพูดกระทบกระทั่งถึงการขึ้นเวที กปปส. สร้างความไม่พอใจให้กับตน และเพื่อนชายคนสนิท กระทั่งช่วงเวลาร้านปิด ตนเองพร้อมเพื่อนชายได้เดินทางไปที่รถเพื่อเดินทางกลับ แต่พบว่ากลุ่มคนดังกล่าวยังเดินตามมา พร้อมร้องเพลงก่อกวนอีกครั้ง จนเกิดการกระทบกระทั่งกัน ทั้งนี้ในช่วงชุลมุน กระเป๋าแบรนด์เนมของตน ภายในมีเงินสดจำนวนหนึ่ง บัตรประชาชน และบัตรเอทีเอ็ม ได้หายไปด้วย

หลังจากนั้น ตนจึงเดินทางเข้าแจงความกับตำรวจ หลังถูกทำร้ายร่างกายและถูกขโมยทรัพย์สิน ก่อนจะเดินทางไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาล เนื่องจากร่างกายตนเองบอบช้ำมาก ส่วนสาเหตุ ตนเองคาดว่าน่าจะเกิดจากมุมมองทางการเมืองที่แตกต่างกัน

ด้าน ร.ต.อ.มาโนช เปิดเผยว่า ทางเจ้าหน้าที่ได้กล่าวโทษในข้อหาทำร้ายร่างกาย เนื่องจากผู้เสียหายเข้ามาแจ้งความ พร้อมกับจะใช้ข้อมูลทางการแพทย์เป็นหลักฐาน นอกจากนี้จะมีการตรวจสอบกล้องวงจรปิด เพื่อตรวจสอบเหตุที่เกิดขึ้น พร้อมจะนำทั้งสองฝ่ายมาสอบสวนหาสาเหตุต่อไป เบื้องต้น ผู้ก่อเหตุยังไม่เข้ามาแจ้งความเช่นกัน โดยหลังจากนี้ ทางเจ้าหน้าที่อาจจะมีการออกหมายเรียกเพื่อให้มาสอบสวนข้อมูลเพิ่มเติมต่อไป


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook