โจรลักทรัพย์ร้านขายอุปกรณ์ฮาร์ดแวร์พัทยา

โจรลักทรัพย์ร้านขายอุปกรณ์ฮาร์ดแวร์พัทยา

โจรลักทรัพย์ร้านขายอุปกรณ์ฮาร์ดแวร์พัทยา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คนร้าย ขโมยของในร้านฮาร์ดแวร์เมืองพัทยา กวาดทรัพย์สินกว่า 1 ล้านบาทหลบหนีไป

ร.ต.ท.ศักดิ์สิทธิ์ แก้วไข่ ร้อยเวรสอบสวน สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี นำกำลังชุดสืบสวน ร่วมกันเข้าตรวจสอบภายในร้าน ช.สันติ ฮาร์ดแวร์ สาย3 ตั้งอยู่เลขที่312/19-23 ถนนพัทยาสาย3 ม.9 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งว่า มีคนร้ายก่อเหตุลักขโมยได้ทรัพย์สินกว่า 1 ล้านบาท แล้วหลบหนีไป   ที่เกิดเหตุร้านดังกล่าวเป็นอาคารพาณิชย์สร้างติดเรียงกัน 5 คูหา สูง 4 ชั้น พบนายสันติ อมรเลิศทรัพย์ อายุ 62 ปี เจ้าของร้านดังกล่าว  ให้ปากคำกับตำรวจว่า ก่อนเกิดเหตุได้ไปทำธุระในพื้นที่ อ.สัตหีบ ตั้งแต่ช่วงเช้า   จนกระทั่งเย็นช่วงเกิดเหตุ ลูกชายโทรศัพท์บอกว่า ถูกคนร้ายทุบกระจกห้องพัก อยู่บนชั้น 3 เข้าไปขโมยทรัพย์สิน   มีเงินสดประมาณ 9 แสนบาท และแหวนทอง หัวหยกล้อมเพชร มูลค่ากว่า 1 แสนบาท สูญหายไปอย่างไร้ร่องรอย
ด้าน นายกิตติพงษ์ ลูกชาย ให้การว่า ขณะที่เฝ้าร้านได้ยินเสียงดังมาจากชั้นบนห้องพักพ่อ แต่ก็ไม่ได้เอะใจอะไร จนกระทั่งช่วงเย็น นายกิตติพันธุ์ น้องชาย เดินขึ้นมาเอาของให้ลูกค้า ซึ่งชั้นบนเป็นสต๊อกเก็บสินค้า พบว่าข้าวของถูกรื้อกระจัดกระจาย

เบื้องต้นตำรวจ เชื่อว่าคนร้ายน่าจะมาด้วยกันประมาณ 1-2 คน ทำทีเข้าซื้อของภายในร้านดังกล่าว ก่อนจะแบ่งหน้าที่กันทำ โดยทำทีเดินเลือกของเพื่อถ่วงเวลา และดูลาดเลา ก่อนที่อีกคนจะแอบขึ้นก่อเหตุ ใช้กุญแจเหล็กห่อด้วยผ้า เพื่อไม่ให้เสียงดัง ทุบบริเวณกระจกห้องพักพ่อจนแตก ก่อนเข้าไปขโมยทรัพย์สิน แล้วพากันหลบหนีไป อย่างไรก็ตามจะได้ประสานเจ้าหน้าที่กองวิทยาการ ตรวจสอบที่เกิดเหตุเพื่อหารอยนิ้วมือแฝงของคนร้าย เพื่อติดตามคนร้ายมาดำเนินตามกฏหมายต่อไป


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook