นาดาลโพสต์ขอโทษแฟนถอนตัวหวดอาร์เจนฯ

นาดาลโพสต์ขอโทษแฟนถอนตัวหวดอาร์เจนฯ

นาดาลโพสต์ขอโทษแฟนถอนตัวหวดอาร์เจนฯ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นักหวดลูกสักหลาดหมายเลข 1 ของโลก 'ราฟาเอล นาดาล' อาการบาดเจ็บยังไม่หายต้องถอนตัว 'โคปา คลาโร' ล่าสุด โพสต์คลิปขอโทษแฟนๆ แล้ว

ราฟาเอล นาดาล นักหวดลูกสักหลาดหมายเลข 1 ของโลกชาวสแปนิช แสดงความผิดหวัง หลังประกาศถอนตัวจาก ศึกเทนนิส เอทีพี ทัวร์ ที่ประเทศอาร์เจนตินา ซึ่งจะเปิดฉากขึ้นวันที่ 10 กุมภาพันธ์นี้ โดย โพสต์คลิปผ่านเพจอย่างเป็นทางการถึงบรรดาแฟนคลับ ว่าไม่สามารถเรียกความฟิตทันจับแร็กเก็ต ตะลุยทัวร์นาเมนต์
"โคปา คลาโร" ณ เมืองบัวโนส ไอไรส นับตั้งแต่บาดเจ็บหลัง ในรอบชิงชนะเลิศ ศึกแกรนด์สแลม รายการแรกของปี "ออสเตรเลียน โอเพน 2014"
      
"เอล มาทาดอร์" กล่าวว่า "ผมต้องการประกาศเรื่องที่ทำให้ผมรู้สึกเสียใจอย่างยิ่ง ผมไม่สามารถลงเล่นการแข่งขันที่เมือง บัวโนส ไอเรส ตั้งแต่ผมกลับมาจากออสเตรเลียน โอเพน ผมยังไม่สามารถซ้อมได้เลย มันเป็นไปไม่ได้ที่ผจะพร้อมอย่างเต็มที่ โชคร้ายจริงๆ ที่ผมต้องตัดสินใจแบบนี้"
      
"ผมเสียใจสำหรับแฟนๆ ทุกคน , ผู้จัดการแข่งขันซึ่งเชิญผมเข้าร่วม และตัวเอง เพราะผมใจจดจ่อกับการกลับมาลงแข่งที่ บัวโนส ไอเรส อาร์เจนตินา เป็นประเทศที่ผมชอบ ปีที่แล้วผมผ่านประสบการณ์น่าจดจำ (ลงเล่นแมตช์พิเศษกับ โนวัค ยอโควิช) ผมหวังจะกลับมาเยือนที่นั่นเร็วๆ นี้ ผมขอโทษอีกครั้ง"


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook