ม็อบแจ้งวัฒนะร่วมบิ๊กคลีนนิ่งพื้นที่ชุมนุม

ม็อบแจ้งวัฒนะร่วมบิ๊กคลีนนิ่งพื้นที่ชุมนุม

ม็อบแจ้งวัฒนะร่วมบิ๊กคลีนนิ่งพื้นที่ชุมนุม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กปปส.แจ้งวัฒนะ ล่าสุด อยู่ระหว่างบิ๊กคลีนนิ่งพื้นที่ ขณะ หลวงปู่ฯ ขึ้นปราศรัยโจมตีการรัฐบาลบริหารงานล้มเหลวด้าน ดีเอสไอ จ่อส่งตัวแทนขอคืนพื้นที่

บรรยากาศล่าสุด ที่เวทีการชุมนุมของกลุ่ม กปปส.แจ้งวัฒนะ กลุ่มผู้ชุมนุม พร้อมด้วย เจ้าหน้าที่สำนักงานเขตหลักสี่อยู่ระหว่างช่วยกันทำความสะอาดพื้นที่ชุมนุม หรือ บิ๊กคลีนนิ่ง ขณะบนเวที หลวงปู่พุทธะอิสระ แกนนำเวทีแจ้งวัฒนะ ได้ขึ้นพูดปราศรัยกับกลุ่มผู้ชุมนุม โจมตีการบริหารของรัฐบาลที่ล้มเหลวโครงการรับจำนำข้าวทำให้ชาวนาทั่วประเทศได้รับความเดือดร้อน ซึ่งขณะนี้ได้มีชาวนาส่วนหนึ่งจาก จ.นครสวรรค์ และพระนครศรีอยุธยา ได้เข้ามาร่วมชุมนุมกับกปปส.เวทีแจ้งวัฒนะ แล้ว และในวันนี้ ทางทนายความจะมีการตั้งโต๊ะ เพื่อรับเรื่องร้องทุกข์จากชาวนา ไปดำเนินการฟ้องร้องต่อไป

พร้อมกันนี้ หลวงปู่พุทธะอิสระ ยังได้พูดถึงกรณีการถูกออกหมายจับในข้อหาขัดขวางการเลือกตั้งล่วงหน้าเมื่อวันที่ 26 มกราคม ด้วยว่า เมื่อวานที่ผ่านมาได้มอบหมายให้ทนายความไปยื่นคำร้องคัดค้านหมายจับต่อศาลอาญา ซึ่งศาลได้นัดฟังคำสั่ง ในวันจันทร์ที่ 10 กุมภาพันธ์ นี้ เวลา 15.00 น.

ทั้งนี้ หลวงปู่พุทธะอิสระ ยังได้มีการสั่งการให้การ์ด และผู้ชุมนุม ได้ช่วยกันสอดส่องดูแลตามตึกสูงรอบพื้นที่ชุมนุม เพราะถือเป็นจุดเสี่ยง ที่กลุ่มผู้ไม่หวังดีจะสามารถก่อเหตุรุนแรงได้

อย่างไรก็ตาม ในเวลา 10.00 น. วันนี้ กรมสอบสวนคดีพิเศษ หรือ ดีเอสไอ จะส่งตัวแทนเข้าพบ หลวงปู่พุทธะอิสระเพื่อพูดคุยหารือถึงแนวทาง ในการขอเปิดพื้นที่ให้ข้าราชการเข้าทำงาน


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook