ชาวยะลาเร่งจนท.จับมือปาบึ้มขณะออกกำลังกาย

ชาวยะลาเร่งจนท.จับมือปาบึ้มขณะออกกำลังกาย

ชาวยะลาเร่งจนท.จับมือปาบึ้มขณะออกกำลังกาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พบใบปลิวที่ อ.บันนังสตา ขณะที่ คนไทยพุทธ ขอให้เจ้าหน้าที่เร่งติดตามจับกุมคนร้ายที่ขว้างระเบิดใส่ประชาชนที่ออกกำลังกายโดยเร็ว

ชาวบ้าน พื้นที่ ม.7 ต.บันนังสตา อ.บันนังสตา จ.ยะลา พบใบปลิวเป็นกระดาษ A4 มีภาพของเด็กที่ถูกยิงเสียชีวิต 3 ราย ในพื้นที่ อ.บาเจาะ จ.นราธิวาส ซึ่งเป็นแผ่นปลิวที่ขอให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้เร่งติดตามจับกุมคนร้ายให้ได้ เพราะต้องการทราบว่าคนร้ายที่ก่อเหตุเป็นใครถึงได้โหดเหี้ยมฆ่าได้แม้กระทั่งเด็ก ส่วน นายเจ๊ะมุ มะมัน ผู้เป็นพ่อ เคยเป็นผู้ต้องสงสัยในคดีความมั่นคงมาก่อน ส่วนผู้ที่ออกแผ่นปลิวลงท้ายโดยใช้นามว่า เสียงจากประชาชน

ด้านเหตุการณ์ที่คนร้ายใช้ระเบิดขว้างเข้าไปในศาลเจ้าแม่กวนอิม ขณะที่มีประชาชนกำลังออกกำลังกาย เต้นแอร์โรบิค จำนวนมาก แต่โชดดีระเบิดถอดสลักไม่หมด จึงไม่ระเบิด  ซึ่งกลุ่มพี่น้องคนไทยพุทธขอให้เจ้าหน้าที่เร่งติดตามจับกุมคนร้ายให้ได้โดยเร็ว ก่อนที่คนร้ายจะไปก่อเหตุที่ใดอีก ซึ่งพบว่าภายในวงจรปิดเป็นคนร้าย  2 คน ใช้รถจักรยานยนต์ยี่ห้อ HONDA ไม่ติดป้ายทะเบียน คนขี่สวมหมวกกันน็อค ส่วนคน ซ้อนท้ายคลุมฮิญาบเหมือนสตรีมุสลิม โดยคนซ้อนท้ายเป็นคนขว้างระเบิดเข้าไป ขณะนี้ทีมสืบสวนกำลังเร่งติดตามและเชื่อว่า
คนร้ายยังคงกบดานอยู่ในพื้นที่ ม.3 ต.สะเตงนอก อ.เมือง จ.ยะลา


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook