เวนเกอร์รับปืนห่วยทำพ่ายหงส์ยับ

เวนเกอร์รับปืนห่วยทำพ่ายหงส์ยับ

เวนเกอร์รับปืนห่วยทำพ่ายหงส์ยับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เวนเกอร์ ครวญ "ปืนใหญ่" ห่วยบรมในเกมพ่าย "หงส์แดง" ยับ 1-5 ชมคู่แข่งเล่นดีกว่าและสมควรชนะจริงๆ อันดับหล่นรั้งรองฝูง แต่ยังมั่นใจลุ้นแชมป์ได้เต็มตัว

อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือเลือดน้ำหอมของ อาร์เซน่อล ทีมลุ้นแชมป์ของศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยอมรับลูกทีมผลงานห่วยมากในเกมลีกที่บุกพ่ายยับเยินต่อ ลิเวอร์พูล 1-5 เมื่อคืนวันเสาร์ (8 ก.พ.) ที่ผ่านมา บ่นอุบเสียง่ายแถมเอาคืนได้ไม่เร็วพอเป็นเหตุให้โดนถลุงเละ เชื่อไม่เสียความมั่นใจและยังลุ้นแชมป์ลีกได้แน่นอนแม้หล่นรั้งรองจ่าฝูง

เทรนเนอร์เฟร้นช์แมนของทัพ "เดอะ กันเนอร์ส" กล่าวถึงผลงานของทีมตัวเองหลังจบเกมพ่าย "หงส์แดง" เละเทะว่า "สิ่งสำคัญก็คือเรายอมรับกับผลการแข่งขันที่เกิดขึ้น โดยเฉพาะเรายอมรับว่าเราเล่นด้วยฟอร์มที่แตกต่างกัน เพราะฟอร์มการเล่นของเรามันแย่จริงๆ ทั้งทีมเล่นได้ต่ำกว่ามาตรฐาน มันไม่เกี่ยวว่าใครจะพูดอะไร มันอยู่ที่เราจะยอมรับมันอย่างไร ผมเข้าใจว่ามันจะต้องมีคำถามตามมาแน่นอน ทางเดียวที่จะตอบคำถามนี้ได้คือเกมในคืนวันพุธ (เปิดบ้านพบ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด) ที่จะถึงนี้"

เวนเกอร์ กล่าวต่ออีกว่า "ขอแสดงความยินดีกับ ลิเวอร์พูล พวกเขาเป็นทีมที่ดีกว่าจริงๆ และเราเล่นได้แย่มาก เราเสีย 2 ประตูเร็วเกินไปจากลูกเซ็ทพีช และจากนั้นสถานการณ์ก็บีบให้เราต้องเอาคืน เรื่องดีของเราในวันนี้คือบรรดาแฟนของเรา แน่นอนว่าเราผิดหวัง แต่เราจะไม่สูญเสียความมั่นใจและความเชื่อของเราว่าเรานั้นยังมีลุ้นที่จะคว้าแชมป์ได้"

ทั้งนี้ผลการแข่งขันในเกมดังกล่าวทำให้ อาร์เซน่อล หล่นจากอันดับจ่าฝูงของลีกแดนผู้ดีมารั้งตำแหน่งรองจ่าฝูงแบบมีแต้มตามหลัง เชลซี อีกหนึ่งทีมร่วมลุ้นแชมป์ลีกเพียงแค่คะแนนเดียว และมีแต้มมากกว่าอันดับ 3 อย่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เพียงคะแนนเดียวเช่นกัน หลัง "สิงโตน้ำเงินคราม" เปิดบ้านอัด นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด 3-0 และ "เรือใบสีฟ้า" ทำได้แค่บุกเสมอ นอริช ซิตี้ 0-0 ในคืนวันเดียวกัน


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook