รวบมือยิงนายกเล็กดับ หลังหนีคดี 2 ปี เผยแค้นบ้านน้ำท่วม

รวบมือยิงนายกเล็กดับ หลังหนีคดี 2 ปี เผยแค้นบ้านน้ำท่วม

รวบมือยิงนายกเล็กดับ หลังหนีคดี 2 ปี เผยแค้นบ้านน้ำท่วม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(9 ก.พ.) เมื่อเวลา 15.30 น. วานนี้ พ.ต.อ.กองสรร ควรระงับกมน ผกก.สภ.ท่าหิน อ.เมือง จ.ลพบุรี รับแจ้งจากพลเมืองดีว่า นายชูชาติ เสือสละ อายุ 45 ปี อยู่ม.1 ต.โพธิ์เก้าต้น อ.เมือง จ.ลพบุรี ผู้ต้องหาที่มีหมายจับคดีใช้อาวุธปืนยิงนายเรวัตร มุสิกระสินธ์ นายกองค์การบริหารส่วนตำบลโพธิ์เก้าต้น อ.เมือง จ.ลพบุรี เสียชีวิตแล้วหลบหนีไป เหตุเกิดเมื่อวันที่ 18 ตุลาคม 2554

โดยผู้ต้องหาได้ย้อนกลับมาบ้าน และกำลังเดินทางไปพบแพทย์ที่โรงพยาบาลเบญจรมย์ ตำรวจจึงนำกำลังพร้อมหมายจับเดินทางไปจับกุมตัวทันที ซึ่งนายชูชาติที่กำลังนั่งคอยหมอเพื่อทำการตรวจยอมให้จับกุมตัวแต่โดยดี เพราะจำนนและไม่มีทางหลบหนี จากนั้นตำรวจคุมตัวมาสอบสวนที่ สภ.ท่าหิน

จากการสอบสวน นายชูชาติให้การรับสารภาพว่า เป็นคนใช้อาวุธปืนลูกซองเบอร์ 12 ยิงนายเรวัตร หรือนายกอ๊อด มุสิกระสินธ์ นายกองค์การบริหารส่วนตำบลโพธิ์เก้าต้น เสียชีวิตจริง วันเกิดเหตุตนอยู่ในสภาพมึนเมาสุรา และมีความเครียดเพราะบ้านถูกน้ำท่วม จึงไปขอความช่วยเหลือจากนายเรวัตร แต่เกิดทะเลาะมีปากเสียงกัน ด้วยความแค้นตนจึงกลับไปที่บ้านและนำอาวุธปืนกลับมายิงนายเรวัตรเสียชีวิตคาที่ ก่อนได้หลบหนีไปอยู่ต่างจังหวัด ต่อมาเห็นว่าเรื่องเงียบประกอบกับตนมีโรคประจำตัว จึงกลับบ้านและเดินทางไปพบแพทย์ และถูกตำรวจจับกุมตัวดังกล่าว

ตำรวจแจ้งข้อหาให้นายชูชาติทราบว่า ฆ่าผู้อื่นตายโดยเจตนา, มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในความครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต, พกพาอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนเข้าไปในเมือง หมู่บ้าน ทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร นำตัวเข้าห้องขังไว้ดำเนินคดีต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook