เสี่ยเต็นท์รถปทุมธานีร้องรถถูกขโมยคดีไม่คืบ

เสี่ยเต็นท์รถปทุมธานีร้องรถถูกขโมยคดีไม่คืบ

เสี่ยเต็นท์รถปทุมธานีร้องรถถูกขโมยคดีไม่คืบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เสี่ยเต็นท์รถปทุมธานี ร้องรถถูกขโมยคดีไม่คืบ คาด คนร้ายไม่ต่ำกว่า 2 ทำงานกันเป็นทีม

นายชนะศึก ภู่มาลา อายุ 29 ปี อยู่บ้านเลขที่ 107 ต.วังยาง อ.คลองขลุง จ.กำแพงเพชร ได้ร้องเรียนกับผู้สื่อข่าว ว่า ตนเองเปิดร้านขายรถมือสอง ชื่อ บางกอกมอเตอร์คาร์ อยู่ในซอยแมนฮัตตั้น และรถยนต์ ยี่ห้อ มิตซูมิบิชิ รุ่นสตราด้าโฟวิล สีน้ำเงิน - เทา หมายเลขทะเบียน ลบ 7339 กทม. ของตนเอง ซึ่งจอดอยู่หน้าบ้านเลขที่ 4/15 ม.14 ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี ริมถนนเลียบคลองแอน 1 - 2 ซึ่งตนเองได้มาเช่าได้ไม่ถึงเดือนได้หายไป ตั้งแต่วันที่ 6 ก.พ. 57 ที่ผ่านมา และตนได้ไปแจ้งความไว้ที่ สภ.คลองหลวง แล้ว

จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดของร้านที่อยู่ข้างทาง จึงพบว่า รถของตนเองได้ถูกคนร้ายขับออกมาตั้งแต่เวลา 04.45 น. ของเช้าวันที่ 6 ก.พ. 57 โดยมีรถเก๋งขับนำหน้าออกมา 1 คัน โดยคนร้ายขับรถไปทางถนนเลียบคลองแอน 1 - 2 มุ่งหน้าเลียบคลองระพีพัฒน์ ส่วนลุงที่อยู่ข้างร้านได้บอกว่า เมื่อไม่กี่เดือนที่ผ่านมา ร้านข้างๆ รถจยย. ก็หายไปเช่นกัน

ต่อมาทาง พ.ต.ท.จิรวัฒน์ เปี่ยมปิ่นเศรษฐ สว.สส. สภ.คลองหลวง พร้อมชุดสืบสวน สภ.คลองหลวง ได้มาดูที่เกิดเหตุ และกล้องวงจรปิด และสอบถามผู้เสียหาย ได้บอกว่า รถคันดังกล่าวไม่ได้ติดสัญญาณกันขโมย เพียงแต่ล็อกประตูไว้เท่านั้น บอกว่าคนร้ายน่าจะมาไม่ต่ำ 2 คน และทำงานกันเป็นทีม ส่วนรถเก๋งที่ขับนำหน้ารถผู้เสียหายนั้น ต้องดูอีกครั้งหนึ่งว่ามีส่วนเกี่ยวข้องกันหรือไม่ ซึ่งจะได้ติดตามรถและคนร้ายต่อไป


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook