กปปส.สวนลุมแจ้งมวลชนสนธิญาณถูกจับ

กปปส.สวนลุมแจ้งมวลชนสนธิญาณถูกจับ

กปปส.สวนลุมแจ้งมวลชนสนธิญาณถูกจับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เวที กปปส.สวนลุมพินี - สีลม ล่าสุด คึกคัก ปชช. ทยอยร่วมชุมนุม ขณะเวที แจ้งให้มวลชนทราบ 'สนธิญาณ' ถูกตำรวจคุมตัว

บรรยากาศการชุมนุมของกลุ่ม กปปส.เวทีสวนลุมพินี - สีลม บริเวณแยกศาลาแดง ล่าสุด เป็นไปด้วยความคึกคัก มวลชนที่ไม่ได้ออกไปร่วมเดินขบวนกับ นายสุเทพ เทือกสุบรรณ เลขาธิการ กปปส. ในการเดินรับบริจาคเงินช่วยเหลือชาวนา และขบวนของ นายอิสสระ สมชัย แกนนำ กปปส. ที่พามวลชนไปสมทบกับ กลุ่มสมาพันธ์แรงงานรัฐวิสาหกิจสัมพันธ์ (สรส.) ที่กระทรวงมหาดไทย ก็ยังคงปักหลักชุมนุมอยู่ในพื้นที่ ร่วมกิจกรรมที่ทางแกนนำได้จัดขึ้น โดยบนเวทีมีการเล่นดนตรีสดสร้างความบันเทิง เพื่อให้ผู้ชุมนุมได้รู้สึกผ่อนคลาย รวมทั้งขณะนี้ เป็นช่วงเวลาหลังเลิกงาน ทำให้มีประชาชนทยอยเดินทางเข้ามาสมทบกับมวลชน ขณะที่ การรักษาความปลอดภัยในพื้นที่ การ์ดอาสาได้ตรวจตราบุคคลที่เข้า - ออก อย่างละเอียด โดยเฉพาะทางเข้า - ออก เพื่อป้องกันผู้ไม่หวังดีเข้ามาก่อกวน

โดยก่อนหน้านี้ ได้มีการประกาศบนเวทีให้มวลชนได้ทราบว่า นายสนธิญาน ชื่นฤทัยในธรรม อดีตผู้อำนวยการสำนักข่าวทีนิวส์ หนึ่งในแกนนำ กปปส. ถูกควบคุมตัวจากเจ้าหน้าที่ตำรวจ ซึ่งหลังจากมีข่าวการจับกุมแกนนำ ขณะนี้ยังไม่พบการปรากฏตัวของแกนนำหลัก เดินทางเข้ามาในพื้นที่การชุมนุม

ขณะที่ การชุมนุมของกลุ่ม กปปส. ที่กระทรวงมหาดไทย และ สรส. ล่าสุด ยังเป็นไปด้วยความเรียบร้อย ไม่พบ
ความเคลื่อนไหวของเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าสลายการชุมนุม โดยผู้ชุมนุมส่วนใหญ่ ปักหลักอยู่ในพื้นที่ของกระทรวงมหาดไทย โดยห้ามผู้สื่อข่าวเข้าไปในพื้นที่


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook