เลวานฯฟาดเคราะห์โดนมือดีฉกล้อรถ

เลวานฯฟาดเคราะห์โดนมือดีฉกล้อรถ

เลวานฯฟาดเคราะห์โดนมือดีฉกล้อรถ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เลวานดอฟสกี้ เจอมือมืดลูบคม ฉก 4 ล้อ ปอร์เช่ สุดหรูที่จอดอยู่หน้าบ้านของเจ้าตัวใน ดอร์ทมุนด์ ไปแบบไร้ร่องรอย สื่อเชื่ออาจเกิดจากผู้ไม่พอใจการย้ายซบ "เสือใต้" ก็เป็นได้

โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ กองหน้าตัวเก่งของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ทีมยักษ์ใหญ่แห่งศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน โดนหัวขโมยลูบคมเสียแล้ว หลังต้องตื่นนอนมาเจอ ปอร์เช่ คาเยนน์ รถส่วนตัวสุดหรูมูลค่า 96,000 ยูโร (ประมาณ 4.32 ล้านบาท) ของตนโดนมือดียกเค้าล้อทั้งสี่ข้าง ทั้งๆ ที่จอดไว้ที่บริเวณหน้าบ้านของตนด้วยซ้ำ

อย่างไรก็ตาม ในรายงานจากสื่อต่างประเทศเชื่อว่ามีความเป็นไปได้ที่รถของดาวเตะทีมชาติ โปแลนด์รายนี้โดนขโมยล้อรถ อาจเกิดจากความไม่พอใจของแฟน "เสือเหลือง" บางกลุ่ม จากการที่เจ้าตัวตกลงย้ายไปอยู่กับคู่แข่งสำคัญอย่าง บาเยิร์น มิวนิค ในฤดูกาลหน้าก็เป็นได้

สำหรับ เลวานดอฟสกี้ วัย 25 ปี ตกลงย้ายเซ็นสัญญาล่วงหน้าไปอยู่กับทีม "เสือใต้" แน่นอนแล้ว หลังจากที่จะหมดสัญญากับต้นสังกัดตอนสิ้นฤดูกาลนี้ ซึ่งเหตุดังกล่าวเป็นเหตุล่าสุดที่เป็นปัญหากับเจ้าตัวหลังประกาศซบยักษ์ ใหญ่แห่งแคว้นบาวาเรีย โดยก่อนหน้านี้เคยมีเหตุทะเลาะกับเด็กอายุ 17 ที่กล่าวหาว่าโดนหัวหอก "เสือเหลือง" ทำร้ายร่างกายมาแล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook