คืบหน้าย่างสด 2 ตายายศรีสะเกษ ลูกเชื่อฆาตกรรมอำพราง

คืบหน้าย่างสด 2 ตายายศรีสะเกษ ลูกเชื่อฆาตกรรมอำพราง

คืบหน้าย่างสด 2 ตายายศรีสะเกษ ลูกเชื่อฆาตกรรมอำพราง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ความคืบหน้าคดีไฟไหม้บ้านและย่างสด 2 ตายายดับคู่ ลูกชายมั่นใจว่าเป็นการฆาตกรรมอำพราง ส่งศพไปชันสูตรที่ ร.พ.ศรีสะเกษ ตำรวจรอพิสูจน์

(12 ก.พ.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากกรณีที่เกิดเหตุเพลิงไหม้กระท่อม ทำให้ 2 ตายาย ถูกไฟไหม้เสียชีวิต ล่าสุด ที่กลางทุ่งนาบ้านค้อ ต.หัวช้าง อ.อุทุมพรพิสัย จ.ศรีสะเกษ ซึ่งเป็นสถานที่เกิดเหตุเผาย่างสด 2 ตายาย คือ นายสำราญ พันธ์งาม อายุ 63 ปี และ นางจุมทอง พันธ์งาม อายุ 63 ปี

พ.ต.ท.วีระชัย แก้วเหลา พงส. (สบ 3) สภ.อุทุมพรพิสัย ตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมกล่าวว่า เบื้องต้นจากการชันสูตรของแพทย์ ร.พ.อุทุมพรพิสัย ระบุว่า 2 ตายายเสียชีวิต เนื่องจากขาดอากาศหายใจ ขณะที่บรรดาลูกหลานและญาติพี่น้องของผู้เสียชีวิตสงสัยว่าเป็นการฆาตกรรม เนื่องจากบริเวณชายโครงด้านขวาของ นายสำราญ มีร่องรอยคล้ายกับถูกของมีคมแทง ดังนั้น เพื่อเป็นการพิสูจน์ข้อเท็จจริง แพทย์ ร.พ.อุทุมพรพิสัย จึงได้ส่งศพของผู้เสียชีวิตทั้ง 2 ราย ให้แพทย์ ร.พ.ศรีสะเกษ ทำการชันสูตรศพ เพื่อหาสาเหตุของการเสียชีวิตที่แท้จริงต่อไป

ทางด้าน นายพรชัย พันธ์งาม อายุ 34 ปี กล่าวว่า ตนไม่เชื่อว่า พ่อแม่ของตนจะเสียชีวิตเพราะถูกไฟไหม้ เนื่องจากว่า ศพพ่อของตนอยู่ห่างจากกระท่อมประมาณ 10 เมตร หากเกิดเพลิงไหม้กระท่อมขึ้นมาก พ่อของตนไม่น่าจะถูกไฟไหม้ไปด้วย อีกทั้งศพยังมีร่องรอยของการนำเอาฟางมากองสุมไว้เพื่อเผาศพ ตนจึงคาดว่า พ่อและแม่ของตนน่าที่จะถูกฆ่าตาย

สำหรับเหตุดังกล่าว เกิดขึ้นเมื่อช่วงกลางดึกของวันที่ 10 ก.พ. ที่ผ่านมา กระท่อมเพิงพักถูกไฟไหม้วายวอดไปทั้งหลัง ต่อมาเจ้าหน้าที่พบศพผู้เสียชีวิต 2 ราย คือ นายสำราญ และ นางจุมทอง เป็นสามีภรรยากัน เบื้องต้นเชื่อว่าเป็นเหตุเพลิงไหม้ทั่วไป แต่ทางญาติเชื่อว่าเป็นเหตุฆาตกรรมเพราะมีการอำพรางศพและศพมีร่องรอยคล้ายถูกทำร้ายร่างกาย อีกทั้งผู้เสียชีวิต นายสำราญ ยังเป็นบุคคลกว้างขวาง มีอาชีพเป็นนายฮ้อยค้าวัวความในท้องที่จะมีฐานะร่ำรวย ขณะนี้เจ้าหน้าที่ยังไม่สรุปปมสาเหตุได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook