รุมทำร้ายชายวัย 37 ใกล้ทำเนียบสาหัส การ์ด คปท.ปัดไม่เกี่ยวข้อง

รุมทำร้ายชายวัย 37 ใกล้ทำเนียบสาหัส การ์ด คปท.ปัดไม่เกี่ยวข้อง

รุมทำร้ายชายวัย 37 ใกล้ทำเนียบสาหัส การ์ด คปท.ปัดไม่เกี่ยวข้อง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(ภาพประกอบไม่เกี่ยวกับเนื้อหาข่าว)

เมื่อเวลา 21.00 น. วันที่ 11 กุมภาพันธ์ ศูนย์เอราวัณ สำนักการแพทย์ กรุงเทพมหานคร ได้รับแจ้งมีผู้ได้รับบาดเจ็บจากการถูกทำร้ายร่างกาย เมื่อเวลาประมาณ 20.50 น. บริเวณประตู 5 ทำเนียบรัฐบาล ก่อนเจ้าหน้าที่กู้ภัยร่วมกตัญญูนำตัวผู้บาดเจ็บเป็นชาย 1 ราย ทรายชื่อเพียงว่า นายเล็ก ไม่ทราบนามสกุล อายุประมาณ 40 ปี มีบาดแผลถูกฟันที่เหนือคิ้วขวา เจ้าหน้าที่ปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนส่งห้องฉุกเฉินโรงพยาบาลรามาฯ

ด้านนายนัสเซอร์ ยีหมะ หัวหน้าการ์ดเครือข่ายนักศึกษาประชาชนปฏิรูปประเทศไทย (คปท.) ให้สัมภาษณ์ว่า เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นจากผู้ชุมนุมที่บริเวณประตู 5 ทำเนียบรัฐบาล ซึ่งเป็นเขตพื้นที่ชุมนุมของผู้ชุมนุมกลุ่มแนวร่วม กปปส.อิสระที่มาชุมนุมอยู่บริเวณสะพานมัฆวานรังสรรค์ กลุ่มนี้ไม่เกี่ยวกับ คปท.โดยเป็นกลุ่มอิสระ เป็นกลุ่มที่ไม่เอารัฐบาล แต่ไม่ขึ้นกับใคร เบื้องต้นทราบเพียงว่า มีผู้บาดเจ็บ 1 ราย ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลรามาธิบดีแล้ว ส่วนผู้ก่อเหตุได้หลบหนีไป ทั้งนี้ เหตุการณ์ดังกล่าวไม่เกี่ยวกับ คปท. เพราะอยู่นอกพื้นที่ชุมนุม

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สำหรับผู้บาดเจ็บ ซึ่งเป็นผู้ชุมนุมถูกทำร้ายร่างกายถูกส่งเข้ารักษาตัวที่ห้องฉุกเฉิน รพ.รามาฯ เพื่อให้แพทย์ทำการช่วยเหลืออย่างเร่งด่วน ทราบชื่อต่อมาคือ นายสรพงษ์ ผาสุข อายุ 37 ปี ได้รับบาดเจ็บอาการสาหัสถูกของมีคมฟันเข้าที่บริเวณเหนือคิ้วขวาเป็นแผลเหวอะหวะ ลึกประมาณ 2 นิ้ว กว้างประมาณ 5 นิ้ว มีแผลฉีกขาดที่บริเวณมุมปากด้านขวา และมีบาดแผลถูกของมีคมที่หลังมือขวาด้วย อาการอยู่ในขั้นโคม่า โดยเหตุดังกล่าวยังไม่มีเจ้าหน้าที่ตำรวจ ซึ่งเป็นพนักงานสอบสวน สน.ดุสิตมาดำเนินการตรวจสอบ

ขณะเดียวกันเมื่อเวลา 23.00 น.ที่ผ่านมา ยังมีรายงานว่ามีเสียงคล้ายประทัดยักษ์ดังขึ้นใกล้เคียงทำเนียบ ทำให้เจ้าหน้าที่ สห. ซึ่งเป็นชุดเคลื่อนที่เร็วตรวจความสงบเรียบร้อยในพื้นที่ ซึ่งเดินทางมาติดตามผู้ที่ถูกทำร้ายบาดเจ็บอยู่ รพ.รามาฯ ได้ออกไปดูเหตุดังกล่าวอย่างเร่งด่วน โดยเหตุดังกล่าวไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บหรือได้รับอันตรายแต่อย่างใด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook