เกรซเผยก้องปลอดภัยเจอพายุหิมะที่ญี่ปุ่นพรุ่งนี้บินกลับ

เกรซเผยก้องปลอดภัยเจอพายุหิมะที่ญี่ปุ่นพรุ่งนี้บินกลับ

เกรซเผยก้องปลอดภัยเจอพายุหิมะที่ญี่ปุ่นพรุ่งนี้บินกลับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาว'เกรซ กาญเกล้า' เผย หนุ่ม'ก้อง กรุณ'ปลอดภัยแล้ว หลังเจอพายุหิมะที่ญี่ปุ่น เตรียมกลับไทย 12 ก.พ.นี้ แย้ม มีของขวัญให้วาเลนไทน์

เป็นคู่ที่น่ารัก และขยันเติมความหวานให้กันตลอด สำหรับคู่ของสาวเกรซ - กาญเกล้า กับ หนุ่มก้อง - กรุณ ซึ่งล่าสุด สาวเกรซก็ออกมาเปิดใจว่า เตรียมของขวัญไว้เซอร์ไพรส์ฝ่ายชายในวันวาเลนไทน์นี้แล้ว พร้อมกับอัพเดท หลังฝ่ายชายเจอพายุหิมะที่ญี่ปุ่น ให้ฟังว่า

"พี่ก้องอยู่ญี่ปุ่นก็สนุกมากค่ะ เจอพายุหิมะ ก็โทรมาเล่าด้วยความตื่นเต้นมาก เกิดขึ้นในรอบ 20 ปีค่ะ เขาไม่กลัวนะคะ เขาสนุก เขาชอบมากค่ะ อัพรูปตลอดค่ะ อยู่บนรถ 20 ชั่วโมง ก็ตื่นเต้นกันไป ไม่ต้องเลื่อนไฟลท์กลับนะคะ กลับตามปกติค่ะ แต่ว่าไปที่นั่นวันนั้นอาจจะมีในเรื่องของเครื่องดีเลย์ อาจจะต้องไปหาโรงแรมนอนข้างทาง แต่ว่าเขาไปกันเยอะ ไปกับญาติ ๆ ค่ะ ไม่มีอะไรน่าเป็นห่วงเลยค่ะ เพราะว่ารู้ว่ามันไม่ได้ถึงขั้นเป็นพายุอะไรขนาดนั้น แต่หิมะมันตกหนักมากจริง ๆ เคลื่อนรถไปไหนไม่ได้เท่านั้นเอง กำหนดกลับวันที่ 12 นี้ค่ะ ก็ฝากซื้อขนมมาเยอะเลยค่ะ คงไม่มีอะไรพิเศษค่ะ เที่ยว 2 คน ยังไม่มีค่ะ เพราะว่าเกรซเริ่มถ่ายละครแล้วค่ะ รอบนี้พี่ก้องไปเที่ยวค่ะ พี่เขาก็ชวนไปค่ะ แต่ว่าเราต้องทำงานค่ะ พี่เขามาเพื่อฉลองวาเลนไทน์ไหม ก็อาจจะเกี่ยวด้วยค่ะ เพราะว่าหลังจาก 14 เขาจะกลับไปอีกรอบหนึ่ง พร้อมเพื่อน ๆ ค่ะ พี่ก้องคงไม่มีเซอร์ไพรส์หรอกค่ะ เพราะว่าพี่เขาทำเซอร์ไพรส์ไม่ขึ้น โดนจับได้ตลอด แต่เรื่องของขวัญไม่แน่ใจค่ะ แต่ทางด้านเกรซเองมีซื้อของขวัญไว้แล้วค่ะ เป็นเครื่องประดับ แต่ขออุบไว้ก่อนดีกว่าค่ะ"
 


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook