เจ๊ป้องโอซิลแม้ฟอร์มตก พร้อมปัดคุยอาร์วีพีรีเทิร์น

เจ๊ป้องโอซิลแม้ฟอร์มตก พร้อมปัดคุยอาร์วีพีรีเทิร์น

เจ๊ป้องโอซิลแม้ฟอร์มตก พร้อมปัดคุยอาร์วีพีรีเทิร์น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : เวนเกอร์ ออกโรงปกป้อง โอซิล หลังโดนหลายฝ่ายรุมวิจารณ์ว่า ฟอร์มตกจนทำให้ อาร์เซน่อล เสียตำแหน่งจ่าฝูง พร้อมปัดคุยเรื่องดึง ฟาน เพอร์ซี่ คืนรัง

อาร์แซน เวนเกอร์ เทรนเนอร์ชาวฝรั่งเศส ของ อาร์เซน่อล ทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกโรงปกป้อง เมซุต โอซิล จอมทัพชาวเยอรมัน หลังโดนหลายฝ่ายวิจารณ์ว่าฟอร์มตกลงไป โดยเฉพาะในเกมที่ "ไอ้ปืนใหญ่" โดน ลิเวอร์พูล ถล่มยับ 5-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา จนต้องเสียตำแหน่งจ่าฝูง โดยชี้ว่า สำหรับเขา โอซิล คือ สุดยอดผู้เล่นเหมือนเดิม

โอซิล นั้นย้ายจาก เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปนมาร่วมทัพ อาร์เซน่อล ด้วยค่าตัว 42.5 ล้านปอนด์ (2,337 ล้านบาท) และก็โชว์ฟอร์มได้อย่างโดดเด่น จนช่วยให้ "ไอ้ปืนใหญ่" มีลุ้นแชมป์เต็มตัวในซีซั่นนี้ แต่ในช่วงหลังโดนวิจารณ์ว่าฟอร์มตกลงไปอย่างเห็นได้ชัด จนล่าสุด ร้อนถึง เวนเกอร์ ที่ออกมาปกป้องดาวเตะตัวเก่ง

กุนซือมาดละเมียด กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า "เขาทำงานอย่างหนัก เพื่อปรับตัวให้เข้ากับ พรีเมียร์ลีก สำหรับผม เขาคือสุดยอดนักเตะ เขาเองก็เหมือนกับคนอื่นๆ เมื่อวันเสาร์ ที่พยายามซ้อมอย่างหนัก เพื่อช่วยให้ทีมดีขึ้น"

ส่วนข่าวลือเรื่องการย้ายกลับ อาร์เซน่อล ของ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ดาวยิงชาวดัตช์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คู่แข่งในเกมลีกวันพุธนี้ว่า ตัวของยอดโค้ชวัย 64 ปี กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า "ฟาน เพอร์ซี่ คือนักเตะที่ยอดเยี่ยม เกมวันพรุ่งนี้ขึ้นอยู่กับว่าเราจะรับมือกับเขาได้ดีขนาดไหน ส่วนเรื่องการย้ายทีม ผมไม่คิดว่านี่เป็นเวลาที่เหมาะจะพูดเรื่องนี้"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook