เฉลิมระบุศรส.ต้องรอบคอบชื่อท่อน้ำเลี้ยง

เฉลิมระบุศรส.ต้องรอบคอบชื่อท่อน้ำเลี้ยง

เฉลิมระบุศรส.ต้องรอบคอบชื่อท่อน้ำเลี้ยง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

'ร.ต.อ.เฉลิม' ระบุ ศรส. ยังประกาศชื่อท่อน้ำเลี้ยงไม่ได้ เพราะต้องรัดกุม รอบคอบ ไม่หวั่น สหพัฒน์ ซีพี จะฟ้องกลับ

ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง รัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงาน ในฐานะ ผู้อำนวยการศูนย์รักษาความสงบ หรือ ศรส. กล่าวถึงการเปิดเผยรายชื่อ 136  ท่อน้ำเลี้ยง กปปส. ที่ยังไม่สามารถประกาศได้ ว่า เจ้าหน้าที่ต้องทำงานอย่างรัดกุม และละเอียดรอบคอบในการตรวจสอบ คาดว่าภายในวันนี้จะสามารถเปิดเผยรายชื่อได้ ส่วนกรณีที่มีกระแสข่าวว่า บริษัท สหพัฒนพิบูล จำกัด (มหาชน) และบริษัท เครือเจริญโภคภัณฑ์ จะดำเนินการเตรียมฟ้องร้อง ศรส. ที่ระบุว่า เป็นท่อน้ำเลี้ยงให้กับ กปปส. นั้น ร.ต.อ.เฉลิม   กล่าวว่า ไม่ได้รู้สึกหวั่นเกรงแต่อย่างใด

พร้อมกันนี้ ยังปฏิเสธกรณีพรรคเพื่อไทย ให้ยับยั้งการประกาศรายชื่อท่อน้ำเลี้ยง กปปส. ว่า ไม่เป็นความจริง พรรคเพื่อไทย และนายกรัฐมนตรี ไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง ส่วนการที่พรรคเพื่อไทย ต้องการให้จับกุม นายสุเทพ เทือกสุบรรณ เลขาธิการ กปปส. นั้น ไม่ได้เป็นการบีบบังคับหรือ กดดันตนเองในการทำงานเช่นกัน

ขณะที่การขอเปิดพื้นที่กระทรวงมหาดไทย นั้น ล่าสุด เมื่อคืนที่ผ่านมา ได้ส่งเจ้าหน้าที่เข้าไปเจราจรอีกครั้ง แต่ไม่สำเร็จ ดังนั้น จึงให้เจ้ากระทรวงมหาดไทย ทำหนังสือร้องขอมายัง ศรส.  โดยจะไม่ใช้ความรุนแรงเด็ดขาด ทั้งนี้หากมีจังหวะจะขอเปิดพื้นที่ทันที


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook