บีร็อดโวฟลาโน่ฟอร์มร้อนควรขึ้นติดสิงโต

บีร็อดโวฟลาโน่ฟอร์มร้อนควรขึ้นติดสิงโต

บีร็อดโวฟลาโน่ฟอร์มร้อนควรขึ้นติดสิงโต
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ฟุตบอล : "บีร็อด" ขยันชมนักเตะทีมตนเอง ล่าสุดชี้ว่า ฟลานาแกน ควรถูกเรียกไปติดทัพ "สิงโตคำราม" ได้แล้วเพราะโชว์ฟอร์มได้ยอดเยี่ยม แถมยังรับมือกับความกดดันเมื่อเจอกับบิ๊กทีมได้ดี

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือมากฝีมือของ ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ชี้ว่า จอน ฟลานาแกน แบ็กขวาดาวรุ่ง ควรก้าวขึ้นไปติดทีมชาติอังกฤษ ภายในเร็ววันนี้ได้แล้ว โดยเฉพาะชุดลุยศึก ฟุตบอลโลก 2014 ที่ประเทศบราซิล เพราะนักเตะรายนี้โชว์ฟอร์มได้อย่างร้อนแรง และยังรับมือกับความกดดันได้ดีเมื่อพบกับทีมใหญ่ๆ

"บีร็อด" กล่าวถึงฝีเท้าเจ้าหนูวัย 21 ปี ว่า "จอน มีศักยภาพที่จะทำแบบนั้นได้ เขามีคุณภาพฝีเท้าครบถ้วนที่จะยืนตำแหน่งแบ็กขวาให้กับทีมชาติอังกฤษได้ แม้ตำแหน่งนั้นจะมี เกล็น จอห์นสัน (ลิเวอร์พูล) และ ไคล์ วอล์คเกอร์ (สเปอร์ส) แต่ รอย ฮ็อดสันจ์ (กุนซือทีมชาติอังกฤษ) จะรู้ดีกว่าใครๆทุกคนถึงความกกดดันในการเล่นและการจัดการในสโมสรอย่าง ลิเวอร์พูล"

"คุณภาพที่ ฟลานาแกน กำลังแสดงให้ทุกคนได้เห็น โดยเฉพาะในเกมใหญ่ๆมันเป็นสิ่งที่ยอดเยี่ยม สิ่งสำคัญสำหรับ จอน ก็คือต้องทำให้เขาแน่ใจว่า เขาจะต้องไม่คิดถึงข้อเสียของตัวเองอีก ซึ่งสิ่งนั้นเขาน่าจะได้เรียนรู้ไปแล้วเมื่อครั้งก่อน ตอนนี้เขาได้รับโอกาสลงสนามและเราก็ได้เห็นว่าเขาหิวกระหายแค่ไหน ซึ่งมันเป็นเรื่องเซอร์ไพรส์ที่ทำให้ผมมีความสุขกับวิธีการเล่นของเขา หากเขายังเล่นเหมือนเกมที่เจอกับ อาร์เซน่อล ผมก็มั่นใจว่าเขาก็สามารถเล่นในเกมระดับทีมชาติได้อย่างแน่นอน"

ทั้งนี้ ฟลานาแกน ได้รับโอกาสลงสนามอยู่บ่อยครั้ง ในซีซั่นนี้ เนื่องจาก "จีเจ" มักมีปัญหาอาการบาดเจ็บ โดยดาวรุ่งรายนี้ลงเล่นไปแล้ว 10 นัด ยิงได้ 1 ประตู และมีส่วนสำคัญช่วยให้ "หงส์แดง" เอาชนะ อาร์เซน่อล ไป 5-1 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook