สวยขึ้นเยอะ “แกรนด์ เดอะสตาร์” โดนเม้าท์อัพหน้าเพิ่ม

สวยขึ้นเยอะ “แกรนด์ เดอะสตาร์” โดนเม้าท์อัพหน้าเพิ่ม

สวยขึ้นเยอะ  “แกรนด์ เดอะสตาร์” โดนเม้าท์อัพหน้าเพิ่ม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ใครนะช่างเม้าท์ นักร้องสาวเสียงดีอย่าง "แกรนด์ เดอะสตาร์" ว่าไปนอนโรงพยาบาลเนื่องจากแอบไปอัพหน้ามาเพิ่ม งานนี้สาวแกรนด์เลยขอออกมาเคลียร์เป็นการด่วนในงาน "Play Boy และ French Kitty ส่งมอบเงินบริจาคให้สภากาชาดไทย" ว่าไม่ได้ไปเหลาหน้าอย่างที่เป็นข่าว แต่ที่เข้าโรงพยาบาลเพราะกล้ามเนื้ออักเสบเท่านั้นเอง

ขอถามเรื่องอาการป่วยกล้ามเนื้ออักเสบหน่อย หายหรือยัง
"จากที่แย่ลง ช่วงนี้ก็ได้พัก เพราะเพิ่งไปนอนโรงพยาบาลบาล เพราะมีอยู่วันหนึ่งล้ม แล้วเหมือนคอมันพลิก ทำให้เราหันซ้ายหันขวาไม่ได้ ก็ไปนอนโรงพยาบาลมา 2 วัน ก็มีทานยา ฉีดยา แล้วคุณหมอก็ให้พัก แล้วก็แนะนำเรื่องการดูแลตัวเองให้มากขึ้น จากที่เรียนเต้น ตอนนี้ก็พักไป 2 สัปดาห์ วันนี้จะไปเรียนเต้นต่อเพราะคิดว่าอาการมันน่าจะดีขึ้นแล้ว"

คุณหมอบอกว่าเป็นอะไร
"กล้ามเนื้ออักเสบเฉียบพลัน สำหรับตัวแกรนด์ไม่อยากพักนะ อยากทำงานไปเรื่อยๆจริงๆแล้วเราได้พักมา 2 อาทิตย์มันก็โอเคมากแล้วสำหรับการพักฟื้นกล้ามเนื้อ รู้สึกโอเคแล้ว เราไม่ได้เครียดไม่ได้อะไร ก็ทำงานต่อไปตามปกติ"

ไม่ยอมพักผ่อนแบบนี้กลัวจะกลับไปเป็นอีกหรือเปล่า
"จริงๆแกรนด์ไม่กลัวเลย สำหรับโรคตรงนี้ มันได้แลกกับการที่เราได้ทำในสิ่งที่เรารักนั่นคือการร้องเพลง การเต้น ถ้าทำต่อไปได้เราก็อยากทำไปเรื่อยๆ"

หมดจากเรื่องป่วยก็มีอีกเรื่องหนึ่ง คือมีคนเม้าท์ว่าแกรนด์สวยขึ้นเพราะไปอัพหน้ามาหรือเปล่า
"สวยขึ้น สาธุค่ะ ดูแลตัวเองมากขึ้นมากกว่า เราคงไม่ไปทำอะไรเพิ่มแล้ว ก็ดูแลตัวเองเหมือนคนปกติทั่วไป ดูแลผิวหน้า ออกกำลังกาย ที่เข้าโรงพยาบาลก็ไปแค่ 2 วันเอง ไม่ได้ไปเติมแต่งอะไร ช่วงนี้เหมือนเรามีเวลาได้พัก เลยได้มีเวลาดูแลตัวเองมากขึ้น คงไม่ไปทำอะไรเพิ่มแล้ว"

ซีเรียสหรือเปล่าที่มีข่าวแบบนี้
"ไม่ซีเรียสค่ะ ขำๆ เพราะเราเองก็ไม่ได้ปิดอะไรอยู่แล้ว บอกสวยขึ้นเราก็ดีใจ ก็พยายามทำให้ดีที่สุดทั้งเรื่องของรูปร่าง หน้าตา ผิวพรรณ รวมถึงความสามารถ เพราะอยู่วงการนี้ก็ต้องพัฒนาไปเรื่อยๆ"

อยากไปเติมอะไรเพิ่มอีกมั๊ย
"ไม่หรอกค่ะ พอแล้ว เรารู้สึกว่าเราทำแล้วก็มั่นใจมากขึ้นแล้ว คงพอแล้วค่ะ"

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ สวยขึ้นเยอะ “แกรนด์ เดอะสตาร์” โดนเม้าท์อัพหน้าเพิ่ม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook