โต๊ะเล็กท่าเรือทุ่มงบ8.5ลบ.ลุยฟุตซอลไทยลีก

โต๊ะเล็กท่าเรือทุ่มงบ8.5ลบ.ลุยฟุตซอลไทยลีก

โต๊ะเล็กท่าเรือทุ่มงบ8.5ลบ.ลุยฟุตซอลไทยลีก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

การท่าเรือแห่งประเทศไทยทุ่มทุน 8.5 ล้านบาท ลุย ฟุตซอล ไทยแลนด์ พรีเมียร์ลีก 2014 นัดแรกเจอศึกหนัก เยือน ชลบุรี บลูเวฟ วันที่ 15 ก.พ. เวลา 16.00 น. ถ่ายทอดสดช่อง SMMTV

งานแถลงข่าวสโมสรฟุตซอลการท่าเรือแห่งประเทศไทย เจ้าของแชมป์ฟุตซอลลีก 1 สมัยในฤดูกาล 2007 ในวันที่ 12 ก.พ. 2557 ที่การท่าเรือแห่งประเทศไทย คลองเตย เรือตรี ทรงธรรม จันทประสิทธิ์ ผู้อำนวยการท่าเรือกรุงเทพ ในฐานะประธานสโมสร เป็นประธานในงานแถลงข่าว พร้อมนักเตะชุดลงแข่ง 
"ฟุตซอล ไทยแลนด์ พรีเมียร์ลีก 2014" และผู้สนับสนุน

งบประมาณรวมในฤดูกาล 2014 เป็นเงิน 8.5 ล้านบาท ซึ่งเป็นงบที่เยอะที่สุดของสโมสรตั้งแต่ส่งทีมเข้าร่วมแข่งฟุตซอลลีก พร้อมกันนี้ นายวรวัฒน์ ศรียุกต์ ผู้อำนวยการด้านกลยุทธ์การตลาด บริษัท น้ำตาลมิตรผล จำกัด ตัวแทนผู้ให้การสนับสนุนเป็นสปอนเซอร์คาดหน้าอกเสื้ออีก 1 ฤดูกาล ได้มอบงบประมาณ 1 ล้านบาท ส่วนชุดแข่งก็ได้นำมาโชว์ในงานแถลงข่าว ชุดเหย้าสีน้ำเงิน-แสด ชุดเยือนสีฟ้า โดยได้รับการสนับสนุนจากแกรนด์สปอร์ต ราคา 650 บาท เปิดขายแล้วที่ช็อปขายสินค้าสโมสรสิงห์ท่าเรือ, สหภาพแรงงานการท่าเรือแห่งประเทศไทย, กองสวัสดิการ การท่าเรือแห่งประเทศไทย และ สำนักงานการท่าเรือแห่งประเทศไทย ชั้น 1 

เรือตรี ทรงธรรม ตั้งเป้าหมายสำหรับการแข่งขันใน "ฟุตซอล ไทยแลนด์ พรีเมียร์ลีก 2014" ต้องทวงแชมป์กลับคืนมาให้ได้ "รวมตัวซ้อมมาเกินครึ่งปี ก็มีความพร้อมในด้านต่างๆทั้งนักเตะและงบประมาณ ต้องขอขอบคุณการท่าเรือแห่งประเทศไทย และ น้ำตาลมิตรผล ที่ให้การสนับสนุน เป้าหมายเรามองไปถึงแชมป์ นัดแรกที่จะต้องเจอกับชลบุรี บลูเวฟ ยอมรับว่าเป็นงานหนักเพราะเขาเป็นถึงแชมป์เอเชีย แต่เราก็มีมือมีเท้าสู้ และหวังที่จะมีคะแนน"

"เราพร้อมที่จะทำตามนโยบายของฝ่ายจัดการแข่งขันฯ เรื่องของสนามแข่งที่ยังไม่พร้อมก็ไปขอใช้ร่วมกับราชนาวีที่ภูติอนันต์ แต่ว่าได้ทำเรื่องสร้างสนามไปแล้ว เป็นศูนย์กีฬาครบวงจร มูลค่า 140 ล้านบาท ความจุ 2,500 ที่นั่ง อีกเรื่องคือการจดทะเบียนนิติบุคคลเราพร้อมดำเนินการ แต่ว่าในปีนี้ส่งแข่งในนามองค์กรไปก่อน"

สำหรับนัดแรกของการท่าเรือแห่งประเทศไทย ต้องออกไปเยือน ชลบุรี บลูเวฟ วันที่ 15 ก.พ. เวลา 16.00 น. ที่สนามเทศบาลเมืองชลบุรี ถ่ายทอดสดช่อง SMMTV


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook