อ๋อม สกาวใจ ได้ฤกษ์งานแต่งแล้วกับเจ้าบ่าว เอ อาทิตย์

อ๋อม สกาวใจ ได้ฤกษ์งานแต่งแล้วกับเจ้าบ่าว เอ อาทิตย์

อ๋อม สกาวใจ ได้ฤกษ์งานแต่งแล้วกับเจ้าบ่าว เอ อาทิตย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อ๋อม สกาวใจ ประกาศสละโสดแล้วหลังคบหาดูใจกับหนุ่มเอ อาทิตย์ มากว่า 11 ปี 

หลังจากคบหาดูใจกับแฟนหนุ่มนักธุรกิจ "เอ อาทิตย์ ศรีพาเพลิน" มากว่า 11 ปี ล่าสุดสาว "อ๋อม สกาวใจ พูนสวัสดิ์" เผยในรายการปากโป้ง ช่อง 8 ว่าได้ฤกษ์งามยามดีแต่งปีนี้ ตอนนี้กำลังเตรียมทุกอย่างให้เรียบร้อย 

"จริง ๆ จะแต่งตั้งแต่ปีที่แล้ว แต่มีพระที่เรานับถือท่านบอกว่ายังแต่งไม่ได้ มีเจ้ากรรมนายเวรตามอยู่ และตัวเราก็คิดว่า ยังไม่พร้อมด้วย อยากให้ทุกอย่างพร้อมก่อน อ๋อมเป็นคนชอบทำงานและงานเยอะพอสมควร ทั้งธุรกิจส่วนตัว และงานถ่ายละครและภาพยนตร์ แต่ปีนี้มีฤกษ์ดีแล้วค่ะ ภายในปีนี้แน่นอน"

ย้อนเรื่องราวความรักเป็นแฟนกันได้ยังไง เจอกันที่ไหน ?

"เจอกันที่ห้องเรียนตอนเรียนปริญญาโทที่มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ เป็นเพื่อนเรียนห้องเดียวกัน และก็พัฒนาความสัมพันธ์มาเรื่อย ๆ ค่ะ"

เพราะอะไร ทำไมเปลี่ยนจาก เพื่อน เป็น แฟน ?

"พี่เอ เขาเป็นคนที่ดูแล เอาใจใส่เพื่อน ๆ ทุกคน ไม่ใช่แค่เราคนเดียว อ๋อมเลยรู้สึกดี คิดในใจว่าเพื่อนคนนี้ดีจัง แต่ตอนช่วงแรก ๆ ที่รู้จักกัน เห็นเขานั่งมองเราแปลก ๆ อยู่หลังห้องเรียน ทำหน้าตากรุ้มกริ่ม เราก็รู้สึกไม่ชอบว่าทำไมมองเราแบบนั้น เขาเคยพูดว่าเรา โห่ ..เป็นดาราสวย ตายล่ะ!! (หัวเราะ) เหมือนเราจะเป็นคู่กัดกัน แต่หลัง ๆ เริ่มสนิทเพราะเขาก็เข้ามาช่วยเรื่องเรียนและเรื่องการบ้าน ก็มีไปไหนมาไหนด้วยกัน เริ่มคุยกัน เพื่อนก็แซว เราก็บอกเพื่อนว่าไม่ชอบ แต่จริง ๆ แล้วชอบ"

เคล็ดลับความรักหวานชื่น 11 ปี ?

"อ๋อมก็ไม่รู้ว่าคู่อื่นยังไงนะ แต่คู่อ๋อม เรามีความเชื่อใจ ให้เกียรติซึ่งกันและกัน เอาใจใส่กัน ก็มีทะเลาะกันบ้าง เคยถึงขั้นจะเลิกกัน แต่สุดท้ายแล้วการที่เราให้อภัย คือ สิ่งที่สำคัญที่สุด เพราะนั่นคือกุญแจสำคัญที่จะไขเข้าไปสู่ประตูวิวาห์ค่ะ"

สุดสวีท อ๋อม-เอ ก่อนจะลั่นระฆังวิวาห์ 

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ อ๋อม สกาวใจ ได้ฤกษ์งานแต่งแล้วกับเจ้าบ่าว เอ อาทิตย์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook